น้ำฝน หึงโหด ! จับมีดพร้อมเอาคืน ตุ้ย

ข่าวละคร — 25 กันยายน 2015

เริ่มต้นสู่เนื้อหาตอนใหม่แล้ว สำหรับซีรีย์ละครที่มีเนื้อหาสอนใจมนุษย์ ไม่ให้หลงผิดไปกับสิ่งมอมเมาและกิเลสต่างๆ ล่าสุดในซีรีส์บันทึกรรม ตอน “ความลับในความรัก” ที่ได้นักแสดงนำอย่างสาว น้ำฝน-พัชรินทร์ และ ตุ้ย-เกียรติกมล โคจรมาร่วมงานกัน ซึ่งทั้งคู่ต้องรับบทบาทการเป็นสามีภรรยา และเริ่มมีปัญหาระหองระแหงกันนั่นก็คือ ภรรยาจับได้ว่าสามีมีกิ๊ก ! งานนี้สาวน้ำฝนถึงกับเดือดจัดถือมีดมาพร้อมเอาคืนเลยทีเดียว

558000011169001

ซีรีส์บันทึกรรม ตอน “ความลับในความรัก” เป็นเรื่อราวของคู่รักสามีภรรยาที่อยู่ด้วยกันมาอย่างมีความสุข แต่แล้วในวันหนึ่ง เอมรินทร์ ผู้เป็นภรรยารู้สึกได้ว่า ภริท สามีของตนนั้นมีท่าทีและการกระทำที่แปลกไป ด้วยสัญชาติญาณของผู้หญิง เอมรินทร์ จึงตามสืบและเริ่มสงสัยว่าสามีของตนเองน่าจะมีชู้อย่างแน่นอน  จึงมีฉากที่เธอถึงขั้นไปบุกจับตัวกิ๊กสาวคนนั้นของสามีแล้วนำมามัดมือมัดเท้าเพื่อเค้นหาความจริง พร้อมทั้งยังเอามีดขู่อีกด้วย จนสาวเจ้าคนนั้นถึงกับสติแตกเลยทีเดียว ซึ่งโชคดีที่ ภริท สามารถมาช่วยไว้ได้ทัน

ซึ่งฉากนี้คุณจะได้ชมบทบาทการแสดงของสาวน้ำฝน ที่มีสายตาอำมหิตต่อหนุ่มตุ้ยและกิ๊กสาว ด้วยความรู้สึกทั้งรักทั้งแค้น ทำเอานักแสดงร่วมอย่างหนุ่มตุ้ยเอ่ยปากว่า หากเป็นชีวิตจริงนี่เขาคงไม่เหลือสภาพแล้วอย่างแน่นอน …. ร่วมติดตามความรักและความแค้นของพวกเขากันได้ใน ซีรีส์บันทึกกรรม ตอน “ความลับในความรัก” คืนวันพุธ ที่ 30 ก.ย.นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ