น้ำตาล ร่วมงานช่อง GMM25 ใน“Love Songs Love Stories ตอน ลาออก”

ข่าวละคร — 27 กุมภาพันธ์ 2016

เป็นอีกหนึ่งผลงานที่แตกต่างไปจากเดิมของสาวหน้าหวาน น้ำตาล พิจักรขณา ที่ได้มาร่วมงานกับช่อง GMM25 เป็นครั้งแรกในเรื่อง Love Songs Love Stories ตอน ลาออก ทำเอาสาวน้ำตาลถึงกับบอกว่างานนี้ไม่ธรรมดาซะแล้ว เรียกได้ว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายฝีมืออย่างมากเลยทีเดียว  นอกจากนี้แล้วนี่ยังเป็นละครเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับพระเอกต่างประเทศอย่าง ชูบิง

nantarn

น้ำตาล พิจักรขณา ได้เผยว่า รู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะ กับการได้ร่วมงานกับทีมงานใหม่ แม้ว่าจะต้องมีการปรับตัวบ้างแต่ทุกคนก็เฟรนลี่และใจดี ให้การต้อนรับที่ดีจนรู้สึกอบอุ่นเลยค่ะ ในขณะบทบาทที่น้ำตาลได้รับนั้นจะค่อนข้างดราม่าหน่อย ซึ่งเล่นเป็นตัวละครชื่อ ฝน  หญิงสาวที่รักแฟนมาก แต่ทว่าในช่วงหลังมานี้แฟนมักจะทำงานหนักจนละเลยและไม่มีเวลาให้ฝน ทำให้เกิดการห่างเหินไปบ้างและช่องว่างนี้ ฝนเลยโลเลทำสิ่งที่ผิดไป

ตาลว่านี่เป็นบทที่หนักสุดตั้งแต่ได้เล่นมาเลยค่ะ คือมันเป็นบทที่ดราม่ารุนแรง และต้องสลับเหตุการณ์ไปมา บางครั้งก็ทำเอา งง เหมือนกันนะ แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆเลยค่ะ อีกทั้งยังได้เล่นคู่กับพระเอกต่างชาติอีกด้วยคือ ชูบิง เป็นนักแสดงชาวสิงคโปร์ แม้ว่าจะคุยกันคนละภาษา แต่เขาก็เฟรนลี่กับทุกคนมากเลยค่ะ มีอินเนอร์คอยรับส่งอารมณ์เวลาเข้าฉากได้ดีมาก  ยังไงก็ฝากติดตามชมซีรีส์เรื่อง Love Songs Love Stories ลาออก ทุกวันพฤหัสบดีเริ่มตอนแรก 3 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 กันด้วยนะคะ




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ