“น้ำตาล-พิจักขณา” กับบทบาทสุดสนุกในซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์”

ข่าวละคร — 16 เมษายน 2017

ลงจอให้ได้กันแล้วสำหรับภาคต่อของซีรีย์โปรเจคยักษ์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์ ที่ได้พระนางคู่จิ้นอย่าง สาวหน้าหวาน น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ มาประกบคู่กับพระเอกเคน ภูภูมิ กันอีกครั้งนึง เรียกได้ว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่เจ้าตัวถูกใจอย่างมากและมีความแปลกใหม่ ที่ต้องทำการบ้าน ฟิตซ้อมมาพอสมควรเลย

สาวน้ำตาล พิจักรขณา ได้เผยว่า ในซีรีย์เรื่องนี้น้ำตาลได้รับบทเป็น แพรวพราว สาวออฟฟิศแผนกออนไลน์ ที่มักจะโดนคนอื่นล้อโดยเฉพาะเรื่องของรูปร่างหน้าตามาตั้งแต่เด็ก ที่เหมือนกันแก้วหน้าม้า  จึงทำให้เหมือนกับว่าเป็นปมด้อยในจิตใจมาตลอด แต่ก็มีความเก่งในด้านอื่นคือรางวัลเหรียญทองแดงแข่งขันคอมพิวเตอร์โอลิมปิก จนได้มาทำงานในแผนกนี้ ซึ่งนี่เป็นบทบาทที่แตกต่างจากเรื่องอื่นพอสมควรเลยค่ะ  บทมันยากมากๆ ทำให้ต้องทบทวนอยู่หลายรอบเลย มีคาแร็กเตอร์ที่ห่างจากตัวจริงของน้ำตาลมาก จะแตกต่างจากตอนอื่นๆคือ มีอารมณ์แบบฉากไล่ล่า บู๊ด้วย ซึ่งมีความสนุกมากเลยค่ะ  การได้ร่วมงานกับเคน ภูภูมิ อีกครั้งก็ทำให้ทำงานกันง่ายขึ้น  ส่งอารมณ์กันได้แบบเต็มที่ น้ำตาลก็ขอฝากละครเรื่องนี้ให้ทุกคนติดตามชมกันด้วยนะคะ  รับรองว่าสนุกอย่างแน่นอนค่ะ

ติดตามชมซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์  กันได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ