นุ่น วรนุชปลื้ม ! เพื่อนรักเพื่อนริษยาฟีดแบ็คดี

ข่าวละคร — 5 กันยายน 2015

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่น่าจับตามองและมีแววรุ่งดังเปรี้ยวปร้างมาแต่ไกล เพราะนักแสดงนำในเรื่องนี้ล้วนแล้วแต่เป็นตัวแม่ของวงการทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น นางเอกหน้าหวานนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี สาวลิเดีย และสาวคริส หอวัง นั่นก็คือละคร เพื่อนรักเพื่อนริษยา จากค่ายโพลีพลัสซึ่ง เป็นเรื่องราวของเพื่อนรักที่ต้องกลายมาเป็นเพื่อนแค้น หลังจากที่ออกอากาศไปได้สองตอน ก็มีเสียงตอบรับในทางที่ดี ทางด้านสาวนุ่น วรนุชก็ได้เปิดเผยว่า

n2

หลังจากที่ละครออกอากาศก็มีแต่คนบอกว่าแซ่บมากค่ะ เนื้อเรื่องไม่นิ่งเลย ซึ่งทำให้ต้องคอยลุ้นและติดตามว่าในแต่ละฉากจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง อีกทั้งทักษะการแสดงของทุกคนก็เล่นดีหมดเลย อันนี้ถือว่าเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้นเป็นการปูเนื้อหาตัวละครในแต่ละบทบาทว่ามีคาแร็กเตอร์กันยังไง

สำหรับตัวนุ่นเองก็ชอบบทบาทที่ได้รับมาก เพราะตรงกับตัวตนของเราในแง่ที่ว่าเป็นนักแสดงเหมือนกัน แต่รายละเอียดในละครกับชีวิตจริงไม่เหมือนกัน บางตัวละครเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย และมีอารมณ์ขึ้นๆลงๆบ้าง เรียกได้ว่ามีฉากที่จะต้องปะทะอารมณ์กันบ่อยครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องของคนในวงการบันเทิงที่เนื้อหาน่าจะถูกใจคนดู การันตีได้เลยว่ามีความดราม่า สนุกสนานกันอย่างครบรส นอกจากนี้ยังมีแง่คิดต่างๆสอนชีวิตอีกด้วยค่ะ

สาวนุ่น วรนุช เกริ่นมาซะขนาดนี้แล้ว ยังไงแฟนๆละครอย่าลืมติดตามชมผลงานของเธอกันได้ใน  เพื่อนรักเพื่อนริษยา ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ