นีร ทุ่มเทสุดตัวใน รักนะเป็ดโง่ ตอน Pity Girl

ข่าวละคร — 31 กรกฎาคม 2015

ยังคงมาแรงกันอย่างต่อเนื่องสำหรับละครซีรีย์ รักนะเป็ดโง่ ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามและในตอนนี้ก็ได้เดินทางมาถึง รักนะเป็ดโง่ ตอน Pity Girl ซึ่งได้หนุ่มหน้าใสคู่หูพี่น้องสุดทะเล้น นิกกี้ ณฉัตร-เม้าส์ ณัชชา จันทพันธ์ มาโคจรแสดงร่วมกันกับนางเอกน้องใหม่ นีร สุวรรณมาศ เป็นครั้งแรก งานนี้สองหนุ่มที่เคยผ่านงานละครมาบ้างอาจจะไม่ค่อยกดดันมานัก แต่สำหรับสาวนีรซึ่งนี่เป็นละครเรื่องเรื่อง ทำเอาเจ้าตัวกดดันสุดแถมยังต้องทำการบ้านหนัก เพื่อผลงานคุณภาพเอาใจคุณผู้ชมเลยนะเนี่ย

IMG_9167

IMG_9191

นีร ได้เปิดเผยว่า นี่เป็นซีรีย์เรื่องแรกเลยค่ะ ซึ่งคาแรกเตอร์ของตัวละครค่อนข้างต่างจากตัวจริงของนีร ก็ยอมรับว่าเครียดและกดดันเหมือนกัน แถมพี่ๆที่ร่วมงานกันเขายังเก่งมาก โดยเฉพาะการเข้าฉากกับพี่เม้าท์ที่ต้องกลั้นขำ เพราะเขาเป็นคนตลกมาก อีกทั้งการได้มารับบท อลิส โฮ ยากพอสมควรเพราะต้องร้องไห้ตลอดเวลา แรกๆอินเนอร์ก็ไม่ค่อยมาสักเท่าไหร่แต่พอไปฝึกฝนก็ช่วยให้การร้องไห้แสดงได้ดีมากยิ่งขึ้น เมื่อร้องไห้บ่อยๆก็จะมีปวดหัวบ้าง อารมณ์ยังคงประมาณนี้ เพราะเรายังอินกับตรงจุดๆนั้นอยู่เลยค่ะ

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ละครเรื่องนี้ สาวนีรก็ได้ทุ่มเทอย่างสุดตัว เรียกได้ว่าฝึกฝนเตรียมตัวมาอย่างดีขนาดนี้ รับรองว่าต้องเป็นขวัญใจแฟนคลับมากมายกันอย่างแน่นอน และอย่าลืมติดตามชม ซีรีส์ รักนะเป็ดโง่ ตอน Pity Girl ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ