นิต้า อนิพรรณ นางเอกดาวรุ่งจาก ช่อง GMM25

ข่าวละคร — 8 ตุลาคม 2015

เป็นนางเอกน้องใหม่ดาวรุ่งที่น่าจับตามองอีกคนนึงของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวหน้าคม นิต้า อนิพรรณ  เฉลิมบูรณะวงศ์ ที่ในตอนนี้มีผลงานละครซีรีส์ GPA สถาบันธุ์แสบ” รวมถึง คลับฟรายเดย์ ผิดที่มากรัก ซึ่งได้ออกอากาศทางช่อง GMM25 จนหลายคนยกให้เป็นนางเอกสุดฮอตแห่งช่องเลยทีเดียว

09-_038

ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้นิต้ากำลังมีผลงานละครสองเรื่องด้วยกันค่ะ เรื่องแรกคือละครซีรีส์ “GPA สถาบันธุ์แสบ” ซึ่งรับบทเป็นจั๊กจั่น เด็กนักเรียนที่รักความเป็นอิสระ และมีบุคลิกที่ห้าวๆด้วย ไม่ค่อยกลัวพวกผู้ชายสักเท่าไหร่ ขี้โมโหง่ายแล้วก็ชอบเลี้ยงสัตว์แปลกๆด้วย รู้สึกเขินนิดหน่อยค่ะที่กลับไปใส่ชุดนักเรียนอีกครั้ง และนี่ก็เป็นผลงานละครเรื่องแรกด้วย เพราะที่ผ่านมาเคยมีแต่รับงานเดินแบบ ถ่ายภาพนิ่งบ้าง พอถึงเวลามาเล่นละครครั้งแรก ก็กลัวว่าจะเล่นแข็งเป็นหุ่นยนต์เลยต้องทำการบ้านหนักสักหน่อย

และหลักจากนั้นก็มีผลงานเรื่องที่สองคือ คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่…มากรัก ก็รู้สึกของคุณผู้ใหญ่หลายท่านมากค่ะที่ให้โอกาสนิต้าได้แสดงงานละครเรื่อยมา ซึ่งเรื่องนี้เล่นคู่กับพี่เป้ อารักษ์ และรับบทเด่นด้วย ก็เริ่มรู้สึกได้ว่ารักงานแสดงจริงๆซะแล้วค่ะ อยากตั้งใจทำงานและพัฒนาผลงานดีๆออกมาให้ผู้ชมทางบ้านได้รับชมกัน ก็ขอฝากผลงานด้วยนะคะ เรื่อง GPAสถาบันพันธุ์แสบ ออกอากาศ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา  2 ทุ่ม และคลับฟรายเดย์ ความรักไม่ผิด ผิดที่…มากรัก ทุกวันเสาร์ 2 ทุ่ม ด้วยนะคะ ทางช่องGMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ