นนท์ ชานนท์ สุดเขินได้ประกบสาวอุ้ม ลักขณาในสะใภ้จ้าว

ข่าวละคร — 26 ตุลาคม 2015

ผ่านงานละครมาหลายเรื่องพอสมควรสำหรับหนุ่มหน้าละอ่อน นนท์ ชานนท์ ที่แจ้งเกิดจากละครเรื่องรอยมาร และในตอนนี้ก็มีผลงานให้แฟนๆทางช่องสามได้ชมกันอีกรอบนั่นก็คือเรื่อง สะใภ้จ้าว จัดได้ว่าเป็นการเล่นละครพีเรียดครั้งแรกของเจ้าตัวจริงๆ ซึ่งหนุ่มนนท์ รับบทเป็น ม.ร.ว.ดิเรกราชวิทย์ หรือ ชายโต ชายหนุ่มที่มีนิสัยสุขุมนุ่มลึก แต่ในอีกมุมนึงก็มีความเจ้าชู้ไม่ใช่ย่อย งานนี้มาประกบคู่สาวเซ็กซี่อย่าง อุ้ม ลักขณา ทำเอานนท์ถึงกับใจเต้นเลยทีเดียว

1

ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า ในเรื่องผมรับบทเป็นชายโตครับ คาแร็กเตอร์จะออกแนวสุขุม มากนิ่ง และมีความเจ้าชู้ เขาเป็นผู้ชายคนแรกที่ถูกให้จับหมั้นกับศรีจิตรา แต่ทว่าด้วยความเจ้าชู้ทำให้แอบไปมีความสัมพันธ์กับสาวคนใช้ที่ชื่อว่า จรวย ซึ่งรับบทโดยพี่อุ้ม ลักขณา โดยรวมแล้วก็ไม่มีฉากไหนที่น่าเป็นห่วง แต่จะยากตรงฉากเลิฟซีนมากกว่า เพราะเป็นการถ่ายทำครั้งแรกและต้องประกบคู่กับสาวเซ็กซี่อย่างพี่อุ้มด้วย ทำเอาผมทั้งเขินและตื่นเต้นจนพี่ๆในกองแซวกันตลอดเลย

แต่หลังๆมาก็เริ่มชินแล้วครับ เริ่มไม่เขินแล้วล่ะซึ่งนี่ก็เป็นละครพีเรียดเรื่องแรกของผมที่การันตีว่ามีความสนุกกันอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอฝากติดตาม ละคร “สะใภ้จ้าวกันด้วยนะครับ ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และทางช่อง 3HD (ช่อง33)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ