ท็อป-วาววา ประกบคู่ลงละคร กุหลาบตัดเพชร

กุหลาบตัดเพชร — 6 พฤษภาคม 2015

ละครโปรเจคใหม่จากค่ายชลลัมพี ยังคงมีมาให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ และในล่าสุดนี้ผู้จัดต้อง จุลวุฒิ  ได้เตรียมเข็นละครเรื่องดังมารีเมคใหม่นั่นก็คือเรื่อง กุหลาบตัดเพชร ที่ในคราวนี้ได้นำคู่จิ้นในจอที่แฟนๆอยากให้เป็นคู่พระนางร่วมกันซะทีนั่นก็คือ หนุ่ม ท็อป จรณ โสรัตน์ รวมถึงนางเอกหน้าหวานอย่าง วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ต้องบอกว่าในตอนนี้ได้ฤกษ์บวงสรวงกันไปเรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ

558000005314603

558000005314616

ต้องบอกว่านี่เป็นละครเรื่องที่สอง ต่อจากเรื่องกระสือมหานคร โดยผู้จัดต้อง จุลวุฒิ ได้บอกว่านี่เป็นการรีเมคเรื่อง กุหลาบตัดเพชร ซึ่งก่อนหน้ากว่าสิบปี นำแสดงโดยสาวมาร์กี้และหนุ่มจุ๊น กิตติคุณ  การรีเมคในครั้งนี้ จะใช้เอฟเฟคและสเปเชี่ยลต่างๆกันอย่างจัดเต็มแน่นอน โดบเฉพาะซีจี  การถ่ายทำแบบใหม่ รับรองว่าผู้ชมที่ติดตามชมจะได้ดูละครคุณภาพที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

ซึ่งในเรื่องราวจะมีการใช้เพชรเม็ดแท้เข้าฉากด้วย เพื่อความสมจริง โดยจะมีความสนุกสนานและความลุ้นระทึกตรงที่ว่า นางเอกคือเบื้องหลังของโจรที่ขโมยเพชรมาเพราะมันเป็นหลักฐานชั้นดีที่จะโยงไปสู่ฆาตกรที่ฆ่าพ่อและแม่ของเธอ  สำหรับพระเอกจะเล่นเป็นเจ้าของร้านเพชร เบื้องหลังคือจอมโจรกุหลาบขาว ที่จะตามล่าโจรขโมยเพชรตัวจริงเพื่อนำเพชรมาคืนให้กับเจ้าของที่แท้จริง แต่เขาหารู้ไม่ว่าจอมโจรแมวตาเพชรที่เขากำลังไล่ล่าอยู่นั้นคือนางเอก !!




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ