“ท็อป-ดรีม” แลกหมัดกันหนัก ! ในละคร “กุหลาบตัดเพชร” ทางช่องสาม

กุหลาบตัดเพชร — 8 ธันวาคม 2016

ใกล้ออกอากาศกันเต็มทีแล้วสำหรับละครเรื่อง “กุหลาบตัดเพชร” รอออกอากาศกันทางช่องสาม ต้องบอกเลยล่ะว่าแค่ฉากแรกที่เปิดตัวมีให้สาวๆได้กรี๊ดกร๊าดกัน เพราะเป็นฉากที่สองเพื่อนซี้ตำรวจต้องมาแลกหมัดกันนัว ในการฝึกซ้อมมวยเท่านั้น เรียกได้ว่าแต่ละคนนั้นมีลีลาการต่อยที่ไม่น้อยหน้ากันเลย

559000012658701

ที่มีนักแสดงนำอย่าง ร.ต.อ.เอกราช(ดรีม-ณฐณพ ชื่นหิรัญ) และ ดนุภพ (ท็อป-จรณ โสรัตน์ ) มาแลกหมัดฝึกซ้อมกัน ทำเอาผู้จัดอย่าง ต้อง-จุลวุฒิ ยกกองไปถ่ายทำกันถึงสถานที่จริงที่ฟิตเนสย่านพะราม 9 โดยมีผู้กำกับมากฝีมืออย่าง กีรติ นาคอินทนนท์ มาซ้อมคิวก่อนถ่ายทำจริง  แม้ว่าตอนแรกทั้งสองนักแสดงหนุ่มจะเก้กังไม่ค่อยรู้มือกันสักเท่าไหร่นัก แต่พอวักซ้อมไปครึ่งวันต้องบอกเลยล่ะว่าได้ลีลามาแต่ละอย่างนั้นเด็ดจริงๆ ต่างสวนหมัดกันไปมาแบบรู้มุมกล้อง เท่านั้นไม่พอยังมีการฟาดหน้าแข้งเข้าไปอีกด้วยแน่ะ ไม่ธรรมดาวะแล้วล่ะสำหรับฉากแบบนี้  พอถึงคราวที่ได้ถ่ายทำจริงก็ไม่ทำให้ผิดหวังกันเลยล่ะ เพราะทั้งสองแสดงได้อย่างเข้ากันดีมาก กว่าจะสั่งคัทก็ทำเอาหมดแรง แต่ได้ฉากสวยมาก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆแล้วล่ะ

เบื้องหลังสนุกกันขนาดนี้ สำหรับเบื้องหน้ารับรองได้เลยล่ะว่ามันส์สนุกกว่าอย่างแน่นอน ติดตามชมใน ละคร “กุหลาบตัดเพชร ใน วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง3 และช่อง 3HD(ช่อง33)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ