“ทับทิม” ประกบคู่ “บูม”ในละครสุดเข้มข้นเรื่อง “พรายพิฆาต”

ข่าวละคร — 11 สิงหาคม 2019

แฟนๆหายคิดถึงกันได้เลยเมื่อสาวตัวเล็กหน้าหวานอย่าง ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ กำลังมีผลงานเรื่อง พรายพิฆาต” ลงจอทางช่องเจ็ดสี งานนี้ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่ม บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ เป็นครั้งแรก รวมไปถึงเหล่านักแสดงอีกเพียบที่พร้อมจะมาถ่ายทอดความมันส์

สำหรับสาวทับทิม ก็ได้เผยว่า กระแสตอบรับที่ได้มานั้นถือว่าดีมากๆ และนี่เป็นอีกหนึ่งบทบาทน่าท้าทายที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ในการเป็นนักวิทยาศาสตร์ วันๆอยู่แต่ในห้องแล็ป ต้องมาคำนวณสูตรต่างๆซึ่งถือว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้แล้วเจ้าตัวยังต้องไปศึกษาทั้งบุคลิกและท่าทางของอาชีพนี้ ว่าควรจะวางตัวยังไงเพื่อให้เข้าถึงบทบาทอย่างแท้จริง ให้การแสดงออกมาสมจริงมากที่สุดนั่นเอง

สำหรับเหล่าองค์กรร้ายอย่าง พรายดำ ที่มักจะเข้ามาราวีและทำร้ายอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้ตัวละครนักวิทยาศาสตร์สาวคนนี้เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่าสงสารอยู่ไม่น้อยเลย อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีความโชคร้ายแต่ก็ยังมีความโชคดีอยู่บ้าง นั่นก็คือเธอมีแฟนหนุ่มที่คอยอยู่เคียงข้างเปรียบเสมือนกับเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว คอยช่วยเหลือปกป้องเธออยู่เสมอมา เหตุการณ์อันน่าระทึกที่เกิดขึ้นในชีวิตนอกจากจะทำให้เธอต้องค้นหาความจริงและต่อกรกับคนร้ายแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์รักแท้ด้วย

ติดตามชมความสนุกของละคร พรายพิฆาต” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 เท่านั้น




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ