ต๊ะ วริษฐ์ เล่นจริงจัดเต็ม ! สวมบทมาดามโจโจ้ใน เพื่อนรักเพื่อนริษยา

ข่าวละคร — 5 ตุลาคม 2015

หายหน้าหายตาไปสักพักนึงเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงหนุ่ม ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท ซึ่งในตอนนี้ก็กลับมามีผลงานโลดแล่นบนหน้าจอช่องสามกันอีกครั้งในละครเรื่อง เพื่อนรักเพื่อนริษยา ซึ่งงานนี้ขอบอกเลยว่าเจ้าตัวมาในบทบาทใหม่ที่ทำเอาผู้ชมทางบ้านถึงกับเซอร์ไพรส์เลยทีเดียว เพราะรับบทเป็น มาดามโจโจ้ หนุ่มรูปหล่อแต่ใจเป็นหญิง ทั้งนี้หนุ่มต๊ะแอบกระซิบมาว่ากลัวจะตีบทไม่แตก และได้เปิดเผยว่า

พอรู้ว่าจะได้รับบทเป็นมาดามโจโจ้ก็แอบกังวลใจเหมือนกันครับ เพราะในบทบาทนี้จะเล่นเป็นสองคาแร็คเตอร์เลย เนื่องจากว่าเป็นนักร้องที่แอบมีความเป็นตุ๊ดเกย์อยู่ในตัว ก็มีความกังวลอยู่เหมือนกันมาพอมาดูผลงานของตัวเองแล้วก็คิดว่าเล่นโอเคเหมือนกันนะ อีกทั้งเรื่องนี้ก็ต้องพยายามร้องเพลงให้เพราะ ก็ต้องทำการบ้านมาพอสมควร

อีกทั้งเรื่องการควบคุมอารมณ์ในคาแร็คเตอร์นี้ ซึ่งตอนแรกเขาจะแอ๊บมากไม่ค่อยให้ใครรู้ว่าตัวเองเป็นเกย์เป็นตุ๊ด อีกทั้ง ลีเดีย ซึ่งแอบชอบเราก็พยายามทอดสะพานให้ตลอด ตัวละครนี้จะต้องแสดงออกมาในหลายอารมณ์ แม้ว่าจะดูเหมือนชอบลีเดีย แต่ที่จริงแล้วต้องฝืนใจทำด้วยงานที่เขาทำมันจำเป็น ซึ่งคิดกับลีเดียแค่เพื่อนเท่านั้น แต่พอมาถึงจุดที่แอ๊บแตกคือความจริงเปิดเผยมันรู้สึกโล่งมากเลย ก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทของต๊ะที่สนุกสุดๆไปเลยครับ

ติดตามผลงานของหนุ่มต๊ะกันได้ใน ละคร “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ก็อย่าลืมให้กำลังใจ กับ นักแสดงหนุ่ม “ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท”  ได้ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 3 HD ช่อง 33




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ