“ต่อ-ธนภพ” ประเดิมเป็นพระเอกเต็มตัวในละครรีเมค” หัวใจศิลา”

หัวใจศิลา — 22 กุมภาพันธ์ 2019

รับบทเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มหล่อ ต่อธนภพ ลีรัตนขจร ในละครเรื่อง ” หัวใจศิลา”ทางช่อง One 31 กับเนื้อหาที่มีความเข้มข้นมากกว่าเดิม ซึ่งแฟนๆไม่ควรจะพลาด และที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือเหล่านักแสดงมาประชันบทบาทกันมากมาย เช่น นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล  ,ศิรพันธ์ วัฒนจินดา  ,สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์  ,กนกฉัตร มรรยาทอ่อน  ,เรวิญานันท์ ทาเกิด  ,พลวัฒน์ มนูประเสริฐ  ,สกาวใจ พูลสวัสดิ์ ,ณฉัตร จันทพันธ์ ,จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์  ,พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ,อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา  ,สิตางค์ ปุณณภพ ,ณัฐชยา มั่งนิมิตร  ,ทิตชญา ภูดิทกุลกานต์  ,กิตติพงษ์ ปลื้มปรีดาพร เป็นต้น   กำกับการแสดงโดย ธนวัจน์ ปัญญารินทร์

ละคร ” หัวใจศิลา” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความแค้นของชายหนุ่มนามว่า ศิลา ที่ต้องกำพร้าพ่อและแม่มาตั้งแต่เด็ก ชีวิตของเขาต้องเจอกับสิ่งเลวร้ายต่างๆมามาก แต่ก็รอดชีวิตมาได้จากการช่วยเหลือโดย สีดา แม่เลี้ยงที่แม้จะช่วยไว้แต่ก็ทำร้ายเขาจนปางตาย เมื่อเติบโตมา ศิลา มาเริ่มชีวิตใหม่กับ พิมพ์สุดา น้องสาวของแม่ ซึ่งมีอาชีพเป็นแม่เล้าและทำงานธุรกิจมืดจนร่ำรวยในที่สุด  ซึ่งศิลา รอคอยวันที่เขาจะกลับมาแก้แค้นทุกคนที่เคยทำร้ายเขา ให้พวกมันได้รับความเจ็บปวดอย่างสาสม

ติดตามชมความเข้มข้นของละคร ” หัวใจศิลา”  เริ่มวันจันทร์ 4 มีนาคม 2562 ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.20 น. ทางช่อง One 31




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ