“ตู่ – ใบเฟิร์น “ประกบคู่ดราม่าครั้งแรกใน “Club Friday The Series 8 ตอน “รักแท้หรือหรือแค่…สงสาร”

ข่าวละคร — 3 กุมภาพันธ์ 2017

ทางช่อง GMM ส่งละครซีรีย์เรื่องใหม่มาเอาใจแฟนๆกันแล้วแล้ว ล่าสุดคือเรื่อง Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือหรือแค่…สงสาร แนวดราม่าโรแมนติก เกี่ยวกับความรักของหนุ่มตาบอดกับสาวเสียงสวย ซึ่งนี่เป็นการประกบคู่กันครั้งแรกของ  ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ และสาวใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กับการรับงานนักแสดงฟรีแลนซ์เป็นเรื่องแรก

Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือหรือแค่…สงสาร เป็นเรื่องราวของ มน หนุ่มตาบอดผู้พิการทางสายตา ดีใจหนุ่มที่ผู้ฟังชื่นชอบอย่างมากซึ่งเขาได้จัดรายการวิทยุเป็นประจำ เขาดีใจที่สามารถสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ฟังได้ แต่ก็ไม่อยากจะให้แฟนๆรู้ว่าเขาตาบอด มนชอบฟังหนังสือเสียงที่ได้มาจากมูลนิธิคนตาบอด เขามีหนังสือเล่มโปรดที่ชอบฟังเป็นประจำ โดยเสียงที่นั้นเป็นเสียงของ อาย สาวสวยเสียงหวานที่ชื่นชอบอ่านหนังสือให้คนตาบอดฟังเป็นประจำ  แต่แล้วในวันหนึ่งขณะที่มนกำลังจัดรายการวิทยุ อายได้โทรเข้ามาขอเพลง ซึ่งมนจำเสียงนั้นได้ดีทำให้ใจเขาเต้นแรงอย่างมากเพราะตื่นเต้น  มนพยายามหาทางรู้จักอาย จนได้ไลน์และคุยกันผ่านตัวอักษร ทั้งคู่รู้สึกดีต่อกันมากยิ่งขึ้น อายอยากเจอมนแต่ชายหนุ่มพยายามหลีกเลี่ยง  จนกระทั่งอายบังคับมาทั้งคู่จึงได้เจอกัน  และทำให้อายรู้ว่ามนเป็นชายหนุ่มที่ตาบอด

บทสรุปของเรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไร อายจะยอมรับในตัวมนได้หรือไม่ ติดตามชมใน Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือหรือแค่…สงสารเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ