ตุ๊ก ญานี กับฉายายุนอา แห่งโซนอชิแด ใน “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์“

ข่าวละคร — 30 มีนาคม 2016

ยังคงเป็นซีรีย์เรตติ้งดีที่สร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะให้กับคนดูได้อย่างไม่เสื่อมคลายเลยจริงๆ นั่นก็คือเรื่อง“ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์“ ที่มีประเด็นในแต่ละตอนให้พูดถึงในโลกโซเชี่ยลกันตลอดเวลาเลยทีเดียว ไปกับเหล่าวีรกรรมสุดฮาของเหล่าเพื่อนผองตุ๊ดทั้งหลาย ซึ่งล่าสุดก็มีเนื้อหาที่น่าติดตามไม่แพ้กันเลยทีเดียว

6706b6556897113eb4b4036b5f88e44d

ว่าด้วยเรื่องราวของ กอล์ฟ กัส คิม และแนตตี้ สี่สาวเพื่อนตุ๊ด ได้แห่กันมาหารายได้พิเศษด้วยการเสนอรับงานชิ้นนึง ซึ่งมั่นก็ไม่ได้เป็นไปด้วยความราบรื่นนักเพราะดันไปพบเจอกับสุดยอดมนุษย์ป้า พี่เพ็ญ ที่บอกได้คำเดียวเลยว่างานนี้แซ่บ ! กันอย่างแน่นอน ซึ่งพี่เพ็ญเป็นหัวหน้าฝ่ายบัญชีสุดเคร่งครัดในบริษัทของกอล์ฟ เพียงแค่ครั้งแรกที่พบเจอกันเธอก็ตั้งตัวเป็นศัตรูกับสี่สาวซะแล้ว ความเป็นมนุษย์ป้าของพี่เพ็ญ ทำเอาเหล่าตุ๊ดแทบอยู่ไม่สุขกันเลยทีเดียว แต่ก็มีทางเอาคืนอยู่เมื่อเหล่าเพื่อนผองทั้งสี่ได้ไปล่วงรู้ความลับอะไรบางอย่างแบบบังเอิญ ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดกันเลยทีเดียว คราวนี้แหล่ะได้เวลาเอาคืนกันอย่างมันส์หยดแล้ว !

ceitjr1xiaqxv2x

ซึ่งนี่เป็นการกลับมาแสดงอีกครั้งของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ตุ๊ก ญาณี กับบทบาทเจ๊เพ็ญ หรือยุนอา แห่งโซนยอชิแด ที่เหล่าตุ๊ดตั้งให้ เรียกได้ว่าต้องคอยติดตามชมกันว่าการปะทะกันระว่างพี่เพ็ญและเหล่าตุ๊ดจะแซ่บกันแค่ไหนเชียว ใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์“ ทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ