“ตุ๊กตา-จิตรลดา” คอนเฟิร์มละครรีเมคเรื่อง”ริษยา” แซ่บเว่อร์แน่นอน !!

ข่าวละคร — 13 ตุลาคม 2016

ผู้จัดยักษ์ใหญ่จากบริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด โดยตุ๊กตา-จิตรลดา กัลย์จาฤก ได้เผยตอนนี้นำละครชื่อดังเรื่อง ริษยา มารีเมคให้ได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งละครเรื่องนี้มีความแซ่บกันอย่างแน่นอนเลยเชียวนอกจากเนื้อเรื่องจะเข้มข้นแล้ว ยังมีเหล่านักแสดงมาร่วมงานกันล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น  “เหมียว-ชไมพร จตุรภุช, ธันวา สุริยจักร, อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา, ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์, ฮาน่า ลีวิส, หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์, ดวงดาว จารุจินดา, หมู-ดิลก ทองวัฒนา, หมวย-อัญษนา บุรานันท์, โม-อมีนา พินิจ, พล-พูลพัฒน์ อัตถปัญญาพล, ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ, หลุยส์-อัมรินทร์ สิมะโรจน์, เล็ก-วิวัฒน์ ผสมทรัพย์” พร้อมด้วยผู้กำกับมากฝีมือ “อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน”

559000010650001

ผู้จัด“ตุ๊กตา-จิตรลดา” ได้เผยว่า  นี่เป็นละครที่นำมารีเมคแสดงใหม่อีกรอบนึงค่ะ ซึ่งก็จะมีการปรับเปลี่ยนบทนิดหน่อย แต่คุณภาพความเข้มข้นและแซ่บของเนื้อเรื่องมีเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมแน่นอน ด้วยนักแสดงที่มีฝีมือมากมาย  โดยเฉพาะตัวละครหม่อมชุลี ซึ่งรับบทโดยคุณเหมียว ชไมพร บอกได้เลยว่ามีอินเนอร์มาก จะทำให้คนกดูอินได้ไม่ยาก คนทั้งประเทศต้องเกลียดตัวละครนี้แน่นอน และยังได้พระนางที่ฝีมือสุดยอดเช่นกันการันตีว่าแซ่บแน่นอนค่ะ

ติดตามชมความเข้มข้นกันได้ใน ละคร “ริษยา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรก ต่อจากละคร “บัลลังก์หงส์” ทางช่อง 7 HD




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ