ตุ้ย วิว เจ๊ยบ ประชันบทบาทในละคร เล่ห์เสน่หา

เล่ห์เสน่หา — 17 มิถุนายน 2015

เป็นอีกหนึ่งละครจากช่อง ONE ที่มีเนื้อหาโรแมนติกดราม่าที่จะมากระชากใจคุณให้ลุ้นไปกับความรักของเขาและเธอ นั่นก็คือละครเรื่อง เล่ห์เสน่หา เป็นโปรเจคใหม่ของนักแสดงที่ชิมลางมาเป็นผู้จัดอย่างสาวอ้อม พิยดา ที่ได้นักแสดงนำระดับแม่เหล็กตัวพ่อตัวแม่อย่างหนุ่มตุ้ย ธีรพัฒน์ เจี๊ยบ โสภิตนภา และสาววิว วรรณรท ที่ในตอนนี้ได้ยกทัพนักแสดงฟิตติ้งเสื้อผ้ากันเรียบร้อย นอกจากนี้แล้วยังได้นักแสดงอีกมากมายมาประชันฝีมือกันในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นตู่ ภพธร, พ้อย ชลวิทย์, หญิงหญิง ศรุชา, พิตต้า ณ พัทลุง เป็นต้น

drama (9)

ละครเรื่อง เล่ห์เสน่หา เป็นเรื่องราวของนาลันฑา ลูกสาวคนสวยของศัลยแพทย์ใหญ่ที่เพิ่งฟื้นขึ้นจากการผ่าตัดเพราะเธอได้รับอุบัติเหตุ ซึ่งในช่วงเวลาเดียวกันกับที่ ภัฎฎินี ที่กำลังฆ่าตัวตายเพราะเธอรู้สึกชีวิตตกต่ำที่สามีของตัวเองกำลังปันใจไปให้ผู้หญิงคนอื่น เมื่อดวงวิญญาณของทั้งคู่ออกจากร่างในช่วงเวลาเดียวกันแต่ทว่าเมื่อฟื้นร่างขึ้นมาแล้ว กลับต้องตกใจเพราะจิตวิญญาณของทั้งคู่ได้เปลี่ยนร่างกัน ทำให้หญิงสาวทั้งสองคนนี้กลายเป็นคนที่มีถึงสองบคลิกในร่างเดียวัน ซึ่งกลายเป็นความโกลาหลและวุ่นวาย ความยุ่งยากที่เกิดขึ้นในชีวิตจะทำให้หญิงสาวหาทางคืนร่างของตัวเองได้หรือไม่

ต้องคอยติดตามลุ้นหาทางออกและเป็นกำลังใจให้พวกเธอได้ในละครเรื่อง เล่ห์เสน่หา เร็วๆนี้ทางช่อง ONE รับรองว่าได้ดูกันอย่างแน่นอน

drama (1) drama (2) drama (4) drama (5) drama (10) drama (13) drama (14)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ