ติ๊ก-แอน หวนคืนจอช่องสามเรื่อง อย่าลืมฉัน

ข่าวละคร — 29 ตุลาคม 2015

เชื่อว่าแฟนคลับทีวีสีช่องสามหลายคนน่าจะไม่พลาดละครสุดโด่งดัง ที่ได้พระนางระดับท็อปของวงการมาร่วมงานกัน นั่นก็คือติ๊ก – เจษฎาพร และ แอน ทองประสมติ๊ก – เจษฎาพร และ แอน ทองประสม ในละครเรื่อง อย่าลืมฉัน ที่ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่างแจ๋ว- ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์ มาควบคุมงานการแสดง ทำให้ละครเรื่องนี้ เรียกเรตติ้งถล่มทลาย ซึ่งนอกจากนี้แล้วยังมีนักแสดงอักคับคั่ง เช่น  ก้อง – สหรัถ ,ศรีริต้า เจนเซ่น, อ๋อม-สกาวใจ, เนย-โชติกา, บอย-พิษณุ ,เพชร-กรุณพล, กิ๊ก-มยุริน และ น้องอันดา-กุณฑีรา ,เฮเดน-โจชัว ฟิชเชอร์  เป็นต้น

558000012482701

ละคร อย่าลืมฉัน เป็นเรื่องราวของ เขมชาติและหนูเล็ก ที่พบรักกันในมหาวิทยาลัย เขมชาติได้ให้ดอกไม้ฟอร์เก็ตมีนอทแก่หนูเล็ก แต่ทว่าหลังจากเรียนจบครอบครัวของหนูเล็กประสบปัญหาทางการเงิน เธอจึงต้องจำใจไปแต่งงานกับเจ้าสัวชวลิตผู้ร่ำรวย ทิ้งความเสียใจให้แก่เขมชาติอย่างมาก และในเวลาต่อมาเจ้าสัวเสียชีวิตลงและได้ฝากให้หนูเล็กดูแลลูกแฝดของเขาที่เกิดจากภรรยาคนแรก ภายหลังหนูเล็กได้มาทำงานเป็นเลาขาของเขมชาติพอดี ทำให้เขมชาติซึ่งยังคงฝังใจในความรักความแค้นกับหนูเล็ก  เขาจึงเอาคืนเพื่อหวังให้หนูเล็กเจ็บปวดใจเหมือนกับที่เขาต้องเคยเจอ

ติดตามชมความดราม่าต่อไปได้ในละคร “อย่าลืมฉัน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.15-15.25 ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 29 ตุลาคมนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ