ติ๊ก กัญญารัตน์ นำพระนางหน้าใสลงละคร รักพลิกล็อค

ข่าวละคร — 24 มิถุนายน 2015

หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงเบื้องหน้าไปพักใหญ่ สำหรับนักแสดงสาวหน้าหวาน ติ๊ก กัญญารัตน์ที่ขอทุ่มเทให้กับงานเบื้องหลังซะมากกว่า และในตอนนี้สาวติ๊ก เลยขอเป็นผู้จัดป้ายแดง ส่งละครเรื่อง รักพลิกล็อค ลงจอเพื่อให้แฟนๆได้เตรียมติดตามชมกัน ขอบอกเลยว่านักแสดงแต่ละคนแม้ว่าจะหน้าใสวัยกระเตาะ แต่ฝีมือการแสดงนั้นเก่งกาจจนต้องยกนิ้วให้ และในช่วงนี้หลายคนคงจะอินกับ คุณหนูบัว ในละครข้าบดินทร์ ที่รับบทโดยสายไหม และในตอนนี้สายไหมก็ได้วางตัวให้ได้ร่วมเล่นละครเรื่องนี้แล้ว พร้อมกับสาวออม สุชาร์ รุ่นพี่ฝีมือเก๋า นอกจากนี้ยังมีหนุ่มนักแสดงหน้าใหม่ ทั้งเพื่อน คณินที่โด่งดังจากบท ยงยุทธ ในละครสุดแค้นแสนรัก และพ่วงมาด้วยหนุ่มตาน้ำข้าวลูกครึ่งไทยอังกฤษ ปีเตอร์ เดนแมน ที่จะมากระชากใจสาวๆให้ละลายหน้าจอ

11376459_844310088958259_425992536_n

เรียกได้ว่าผู้จัดป้ายแดงอย่างสาวติ๊ก กัญญารัตน์ ได้โจทย์จากช่องสามว่าให้เตรียมปั้นเด็กหน้าใหม่ให้ดังแบบนี้ ก็คงจะน่าหนักใจสักหน่อย แต่เชื่อเลยว่านักแสดงหน้าใหม่แต่ละคน แม้ว่าจะผ่านละครมาเพียงไม่กี่เรื่อง แต่ถ้าหากได้รับการเทรนด์ที่ดีเชื่อว่าละคร รักพลิกล็อค ต้องดังเปรี้ยงกันอย่างแน่นอน อีกทั้งการันตีได้จากฝีมือของผู้กำกับ พี่นาย สรัสวดี ที่เคยมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Yes or No อีกด้วยแน่ะ

เคมีเข้ากั๊นเข้ากันอย่างนี้ หากใครเป็นแฟนละครช่องสาม และพระนางสวยหล่อทั้งสี่คนนี้ ก็อย่าลืมติดตามชมกันนะ รับรองว่าอีกไม่นานเกินรอได้ดูกันอย่างแน่นอน




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ