ติดตามชม เรื่องดีดี โดย บันทึกกรรม ตอน ความลับขนมหวาน ทางช่องสาม

ข่าวละคร — 15 พฤษภาคม 2016

ช่วงวันหยุดนี้เชิญชวนแฟนละครช่องสามมาชมกับ เรื่องดีดี โดย บันทึกกรรม ตอน ความลับขนมหวาน จากบริษัท มายน์แอทเวิร์คส์ จำกัด ด้วยผลงานการกำกับโดย อมรศักดิ์ อมรส่งเจริญ ที่ได้นักแสดงนำคู่จิ้นอย่าง เพื่อนคณินและ สายไหมมณีรัตน์มาประกบเล่นคู่กันอีกครั้ง

559000005002901

สำหรับละครสั้นชุด เรื่องดีดี โดย บันทึกกรรม ตอน ความลับขนมหวาน เป็นเรื่องราวขึ้นจนได้เมื่อ มิณรดาดันไปรู้ความจริงมาว่า กรณ์ หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆในขณะนี้เป็นเจ้าของสูตรเค้กที่แสนอร่อยซึ่งเธอมักจะไปอุดหนุนเป็นประจำ สำหรับกรณ์กลัวว่ามิณรดาจะเอาความลับนี้ไปบอกคนอื่น เขาก็เลยต้องจำใจยื่นข้อเสนอด้วยการให้มิณรดาสามารถมาทานเค้กที่ร้านได้ฟรีและไม่มีกำหนด นั่นทำให้หญิงสาวรู้สึกดีใจอย่างมากกับการได้ทานเค้กอร่อยๆอยู่ทุกวัน แต่ก็ยังต้องมีข้อแม้อีกคือกรณ์ขอให้มิณรดา มาเป็นแฟนหลอกๆกับเขา เพื่อที่จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับเขาในการคิดสูตรเค้กหัวข้อความรัก ส่งเข้าประกวดและหวังว่ามันจะเป็นผลสำเร็จได้รับรางวัลชนะเลิศ

งานนี้ต้องมาติดตามและลุ้นกันล่ะว่า สูตรเค้กแห่งความรักนี้จะหวานโดนใจจนได้รับรางวัลหรือไม่ พร้อมกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่เมื่อต้องมาเป็นแฟนหลอกๆให้แก่กัน เรื่องราวจะมีบทสรุปอย่างไรต้องคอยติดตามชมใน เรื่องดีดี โดย บันทึกกรรม ตอน “ความลับขนมหวาน” ทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง 3




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ