“ติช่า – เต๋อ” ยิ้มรับกระแส “คนไม่มีแฟน” ฮอตเว่อร์ !

ข่าวละคร — 21 สิงหาคม 2016

เรียกได้ว่าเป็นละครซีรีย์ที่กำลังมาแรงอย่างต่อเนื่องเลย นั่นก็คือ “Melodies of Life ตอน คนไม่มีแฟน” ของค่าย GMM BRAVO ที่ได้สาวสุดมั่นอย่าง ติช่า กันติชา ชุมมะ” (The Face 2) และ “เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์” (ไดอารี่ส์ตุ๊ดซี่) ประกบเล่นคู่กันครั้งแรก ว่าด้วยเรื่องราวที่นำเสนอและสะท้อนไลฟ์สไตล์ของชีวิตผู้คนในยุคนี้ ที่ส่วนใหญ่แล้วมักจะเป็นโสดแม้ว่าจะโสดแบบตั้งใจหรือโสดแบบไม่ได้ตั้งใจก็ตามที

559000008585501

นักแสดงอย่าง เต๋อ ก็ได้เผยว่า กระแสตอบรับที่ได้มาดีมากเลยครับ แม้ว่าจะเพิ่งออกอากาศไปไม่กี่ตอนก็ตามแถม# โสดแต่ไม่เศร้า ยังกลายเป็นแฮ็ชแท็กที่ติดเทรนด์กันไปเรียบร้อยแล้ว ที่ผู้คนชื่นชอบก็น่าจะเป็นเพราะแนวคิดเดียวกับการใช้ชีวิตโสดยังไงให้สตรองด้วยแหล่ะ ในยุคที่อะไรมาเร็วไปเร็วแบบนี้  เมื่อแฟนทิ้งก็เสียใจได้แต่ไม่ควรฟูมฟายนานมากไป ด้วยเนื้อเรื่องที่ถ่ายทอดออกมาจะทำให้คนชมรู้สึกสนุกสนานไปกับเรื่องราวเหล่านี้ ทั้งบทและคำพูดมันก็โดนใจคนยุคนี้กันก็เลยทำให้คนดูยิ่งอินกับเรื่องนี้มากยิ่งขึ้นครับ

ทางด้านสาวติช่า ก็ได้เผยเช่นกันว่า อาจเป็นเพราะว่ามีคนโสดเยอะด้วยในยุคนี้ ซึ่งในละครจะบอกว่าแม้จะโสดแต่ก็มาใช้ชีวิตให้โสดแบบสนุกกันจะดีกว่า เหมือนกับเป็นการให้กำลังใจคนโสดด้วย ว่าควรพยายามหาสิ่งใหม่เข้ามาในชีวิตบ้าง ซึ่งจะมีวิธีการบอกอยากให้ติดตามชมกันค่ะ

ติดตามชมเรื่องราวโสดของพวกเขาได้ใน “Melodies of Life” ตอน “คนไม่มีแฟน” ทุกวันจันทร์ 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM 25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ