“ตาร์ – เฌอเบลล์ “ เปิดฉากก็เริ่มบู๊ไล่ล่า สำหรับละคร “ฝันรักฝันสลาย” ทางช่องสาม

ข่าวละคร — 13 กรกฎาคม 2017

เรียกได้ว่าพอเปิดฉากมาก็เริ่มด้วยความมันส์ไล่ล่ากันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่องฝันรักฝันสลาย ของทางค่ายยูม่า กับการประกบคู่กันครั้งแรกระหว่างหนุ่มต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล ( รับบทผู้กองปกรณ์) และสาวเฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ (รับบท เหมยลี่ )   การันตีเลยว่าสนุกสนานและเนื้อหาเช้มข้นกันอย่างแน่นอน

เริ่มต้นขึ้นด้วยการที่ เหมยลี่ หญิงสาวชาวต่างด้าวได้ลักลอบหนีเข้ามาในประเทศไทย เคราะห์ซ้ำกรรมซัดเมื่อหลุดไปอยู่ในแก๊งค์ของพวกค้ามนุษย์ ที่ต้องการให้หญิงสาวแต่ละคนไปขายตัว แต่ยังไม่ทันไรนับว่าโชคดีที่ทางตำรวจได้มาบุกทลายแก๊งค์นี้ เข้าบุกจับกุมตัวพวกค้าผู้หญิง และเข้าช่วยเหยื่อเคราะห์ร้าย ด้วยความวุ่นวายนั้นเหมยลี่เกรงกลัวมากจึงรีบหนีออกมา โดยที่เจอกับผู้กองปกรณ์ทันทีซึ่งชายหนุ่มก็รู้ได้ทันทีว่าเธอเป็นหญิงสาวชาวต่างด้าว แม้ว่าเหมยลี่จะพยายามขอร้องให้ปกรณ์ปล่อยตัวแต่ชายหนุ่มไม่ยอม จึงทำให้ต้องวิ่งตามจับเหมยลี่กันอลหม่านเลย

ซึ่งต้องบอกเลยว่าเบื้องหลังฉากนี้ ถ่ายทำกันแถวโรงแรงแสงฟ้า โดยผู้กำกับชูชัย องอาจชัย ได้ให้นักแสดงซักซ้อมคิวกันอย่างเต็มที่ พอถึงการถ่ายทำจริง สาวเฌอเบลล์ก็จัดเต็มเลยโดยเฉพาะการกัดจริงที่ทำเอาหนุ่มนาวินตาร์เจ็บจริง ก่อนจะรีบขอโทษขอโพยกันยกใหญ่ ยังไม่รวมถึงการวิ่งไล่ล่ากัน ที่แต่ละคนทุ่มกันสุดตัวจริงๆ

รอชมฉากนี้กันได้ใน “ฝันรักฝันสลาย” เวลา 19.05 น.วันพฤหัสที่ 13 กรกฎาคม ต่อเนื่องวันศุกร์ที่ 14 กรกฏาคม เวลา 18.45 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ