“ตั๊ก-แบงค์” บู๊หนักมากกับฉากสุดไล่ล่าในละคร“หัวใจและไกปืน”

ข่าวละคร — 14 มีนาคม 2017

เรื่องราวกำลังเป็นไปอย่างเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับละครแนวบู๊สุดมันส์เรื่อง หัวใจและไกปืน ที่กำลังดำเนินมาถึงฉากสุดมันส์อย่างต่อเนื่อง กับฉากการไล่ล่ากลางถนนกันระหว่าง“สารวัตรเชลียง” (ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์) กับ “จ่าสมาน” (ทุเรียน-สุพจน์ พงษ์พรรณเจริญ) และ“ราเชนทร์” (แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์)

สำหรับฉากสุดมันส์นี้ทางทีมงานก็ได้ปักหลักกันมาถ่ายทำที่ถนนราชพฤกษตัดใหม่ ตั้งแต่ช่วงค่ำจนถึงเช้ากันเลยทีเดียว  ซึ่งด้วยฉากที่มีความผาดโผนจึงต้องมีการซักซ้อมก่อน โดยหนุ่มแบงค์ก็ได้ซักซ้อมกับมอเตอร์ไซค์ที่จะนำเข้าฉาก เป็นการถ่ายทำที่จะไล่ล่าระหว่างรถเก๋งและมอเตอร์ไซค์กลางเกาะถนน เริ่มจากการรอให้ถนนโล่งไม่มีรถสัญจรจึงพร้อมเริ่มจังหวะในการถ่ายทำอย่างจริงจัง  ซึ่งสามนักแสดงก็พร้อมกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว โดยเฉพาะหนุ่มตั๊กที่ต้องยื่นตัวออกมาเพื่อยิงสกัดหนุ่มแบงค์ที่กำลังซิ่งมอเตอร์ไซค์หนีไป

นอกจากการเก็บภาพในหน้าระยะใกล้แล้ว ยังไม่จบต้องต่อด้วยซีนระยะไกลกับการมีฉากรถพลิกคว่ำ เพื่อความปลอดภัยบวกกับระยะเวลาที่จำกัด ทำให้นำทีมแสตนด์อินที่มีความสามารถและความชำนาญในด้านนี้มาขับขี่แทน เพื่อฉากทีมี่ความสมบูรณ์ไม่ผิดพลาดนั่นเอง และยังคงมีการเซฟไว้ให้กับนักแสดงทุกคนรวมไปถึงทีมงานสแตนด์อินด้วย

เป็นการเผชิญหน้าที่มีความมันส์รับรองว่าจะต้องถูกใจคนดูกันอย่างแน่นอน  รอชมได้ในซีรี่ส์ “หัวใจและไกปืน ตอนนี้ได้ในวันอังคารที่ 14 มี.ค.นี้ เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ