ดูClub Friday To Be Continue มิ้นต์กับมิว (ตอนที่11) วันที่ 16 กรกฎาคม 2558 ย้อนหลัง

Club Friday 5 — 16 กรกฎาคม 2015

กลับมาพบกันอีกครั้งกับละครซีรีย์สุดฮาอย่าง Club Friday To Be Continue ตอนมิ้นต์กับมิว โดยละคร Club Friday To Be Continue ตอนมิ้นต์กับมิวประจำค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 11 ซึ่งถือเป็นตอนอวสานโดยมีเนื้อหาของเรื่องดังนี้ครับ
หลังจากที่มิว (นำแสดงโดยเบน ชลาทิศ) ได้ไปยังงานแต่งงานระหว่างพี่ฮัท (นำแสดงโดยเต๋า สมชาย เข็มกลัด) กับครูเข็ม (นำแสดงโดยเปาวลี พัวพิมล) และแฉว่าครูเข็มนั้นเป็นกระเทยแปลงเพศมาแต่เหตุการณ์กลับกลายเป็นว่าแท้จริงแล้วกลับกลายเป็นพี่ชายของครูเข็มทำให้มิวรู้สึกอับอายเป็นอย่างมกาและคอยหลบหน้าฮัท
ต่อมามิวเองได้มานั่งอยู่เงียบๆ และนึกถึงเรื่องที่ผ่านมาว่าเขาต้องเจอกับอะไรต่างๆ มากมายทำให้รู้สึกเหนื่อยและท้อแท้จึงได้ตัดสินใจหยิบรูปพี่อ้อย พี่ฉอด ออกมาเพื่อระบายความในใจเหมือนดั่งเช่นทุกครั้งที่ทำแต่แล้วลมเจ้ากรรมก็ดันพัดพาเอารูปของพี่อ้อย พี่ฉอด ปลิวลงแม้น้ำเจ้าพระยาอารมด้วยความตกใจที่ของที่รักที่สุดตกลงน้ำมิวจึงกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อหยิบคืนมาทันทีโดยที่ใครๆต่างก็คิดว่ามิวโดดน้ำฆ่าตัวตาย
เหตุการณ์ตอนอวสานนี้จะเป็นเช่นไรจะสนุกสนานฮาหรือโศกเศร้ามากแค่ไหนและจะ happy ending เหมือนตอนที่แล้วหรือเปล่าต้องติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับ Club Friday To Be Continue ตอนมิ้นต์กับมิวคืนนี้

ดูClub-Friday-5 ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ