ดูใต้เงาจันทร์ (ตอนที่ 3) วันที่ 16 กรกฎาคม 2558 ย้อนหลัง

ใต้เงาจันทร์ — 16 กรกฎาคม 2015

ละครใต้เงาจันทร์ประจำค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 3 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นในที่สุดพบู (นำแสดงโดยมาร์กี้ ราศี) ก็ได้ทำงานกับศตายุ (นำแสดงโดยเกรท วรินทร) โดยศตายุนั้นมอบหมายให้เธอเป็นผู้จัดการร่านอาหารร้านใหม่ที่เขากำลังจะเปิดในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้าแถมยังให้ทำงานร่วมกันกับบุรีอีกด้วย

ทันทีที่พบูรู้ว่าตนเองต้องร่วมงานกับบุรีที่เป็นคู่ปรับเธอเองก็รู้สึกเซ็งขึ้นมาทันทีแต่ด้วยสปิริตที่เธอต้องการจะทำให้ศตายุเห็นว่าเธอนั้นเป็นคนที่มีคุณค่าและมีประโยชน์เธอจึงไม่ย่อท้อและพยายามทำดีกับบุรีเพื่อให้งานที่ได้รับมอบหมายลุล่วงไปได้ด้วยดีพร้อมกันนี้เมื่อเธอรู้ว่าเก็ตเพื่อนที่ต่างประเทศของเธอกลับมาจากเมืองนอกเธอจึงขอร้องให้เก็ตติดต่อไมเคิลเชฟฝีมือดีเพื่อมาทำงานให้ร้านอาหารของเธอในขณะที่ศตายุตอนนี้ก็ได้รับมอบหมายให้เป็นประธานบริษัทคนใหม่แทนคุณตาทำให้บรรดาพี่น้องๆ ของศตายุรวมไปถึงแม้กระทั่งพ่อของศตายุเองก็รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ศตายุจะรับมือกับแรงกดดันที่ว่านี้อย่างไรและพบูจะช่วยอะไรศตายุได้บ้างหรือไม่อีกทั้งเมื่อไหร่ทั้งพบูและศตายุจะเปิดใจให้กันหลังจากที่ทั้งคู่ต่างก็ดูท่าทีกันมานานแสนนานแล้ว
ติดตามรับชมความสนุกสนานปนฮาในละคร “ใต้เงาจันทร์” ได้คืนนี้ทางช่อง 3

ดูใต้เงาจันทร์ ย้อนหลัง

ใต้เงาจันทร์ ตอนที่ 3 วันที่ 16 กรกฎาคม 2558




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ