ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่นฯ ส่งละคร “มนตร์กาลบันดาลรัก” ลงช่องเจ็ดสีเร็วๆนี้

มนตร์กาลบันดาลรัก — 2 พฤษภาคม 2019

อย่าได้พลาดชมเลยกับละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “มนตร์กาลบันดาลรัก” จากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่นฯ ที่ใกล้จะลงจอช่องเจ็ดสีเร็วๆนี้ ที่นำนักแสดงอย่าง  มิกค์ ทองระย้า และ โบว์-เมลดา สุศรี มาประกบคู่กันครั้งแรก ตามด้วย เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์,ดวงดาว จารุจินดา, กัญญา รัตนเพชร์, ธัญสินี พรมสุทธิ์, อินทิรา เจริญปุระ, พูลภัทร อัตถปัญญาพล, ฌัฐชยกานต์ ปากหวาน, อัจฉรา ทองเทพ, สุธิตา (เกตานนท์) โบดา และอีกมากมาย

ละคร “มนตร์กาลบันดาลรัก” เป็นเรื่องราวของ น้ำหนึ่ง คอลัมน์นิสต์สาวที่เจอกับเหตุการณ์สำคัญครั้งใหญ่ในชีวิต ที่พบว่าเธอสามารถเดินทางข้าวเวลาไปสามปีข้างหน้าได้ และแต่งงานกับชายหนุ่มแสนดีแต่ไม่ตรงสเปค!  ดังนั้นแล้วเธอจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อกลับไปมีชีวิตดังเดิมและไม่ต้องแต่งงานกับชายคนนั้น  ระหว่างนั้นเอน้ำหนึ่งก็ได้พบกับอุปสรรคและอีกหลายอย่าง ที่สอนให้เธอได้เรียนรู้การใช้ชีวิต อีกทั้งยังเผลอรักสามีในอนาคตอย่างไรรู้ตัว จนแทบจะปฏิเสธไม่ได้แล้วล่ะว่าเธอรักเขาและอยากจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน  ด้วยเหตุนี้เธอจึงกลับไปยังจุดเริ่มต้นเพื่อหาทางพิชิตใจชายหนุ่มแสนดี แต่ไม่ตรงสเปคของเธออีกครั้ง

ติดตามชมละครสุดสนุกเรื่อง “มนตร์กาลบันดาลรัก” เริ่มตอนแรกในวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้  ออกอากาศเวลา 20.05 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ