“ดิน- ธีร์รชตะ” เตรียมชิมลงละครครั้งแรกในเรื่อง “ริมฝั่งน้ำ” ทางช่องสาม

ริมฝั่งน้ำ — 27 พฤษภาคม 2017

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองในผลงานเลยทีเดียว สำหรับ “ดิน- ธีร์รชตะ รชตะหิรัญกาล” กับการได้ชิมงานละครครั้งแรกกับทางช่องสาม นั่นก็คือเรื่อง ริมฝั่งน้ำ ที่เพิ่งบวงสรวงกันไปแล้ว ละครคุณภาพจากผู้จัดคุณภาพ ตู่ นพพล โกมารชุน  ที่ทางหนุ่มดินได้เผยว่าตื่นเต้นอย่างมากกับการมาเล่นเรื่องนี้ เพราะจัดเต็มด้วยนักแสดงมากฝีมือ และต้องเรียนการแสดงเพิ่มเติม

ซึ่งหนุ่มดิน ธีร์รชตะ ก็ได้เผยว่า ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่อง ริมฝั่งน้ำ อยู่ครับ ซึ่งต้องเตรียมพร้อมหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของร่างกาย และการแสดงที่ต้องฝึกฝนและไปเรียนแอคติ้งกับครูเงาะครับ เพื่อให้เข้าถึงบทบาทและอารมณ์ของตัวละคร  สำหรับเหตุที่ได้มาเล่นละครของค่ายเป่าจินจง คืออาตู่ นพพล เห็นผมในอินสตราแกรมและละครจากไลน์ทีวี ก็ได้มีการติดต่อให้มาแคสติ้งจนได้รับบาทในเรื่องนี้ คือเป็นหลาน ของอาสะอาด อีกหนึ่งบทที่มีความสำคัญเลยทีเดียว  ซึ่งพอรู้ว่าจะได้เล่นละครของอาตู่ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆเลยครับ ได้เล่นประกบกับศิลปินมากฝีมืออีกหลายๆคน  เก่งๆกันทั้งนั้นเลย  ซึ่งตอนนี้กำลังถ่ายทำกันอยู่ คาดว่าแฟนๆละครคงจะได้ชมกันช่วงสิ้นปีครับ ยังไงก็ฝากติดตามให้ได้ชมกันด้วยนะครับ

เป็นอีกหนึ่งผลงานของเจ้าตัว ที่อยากให้แฟนคลับและแฟนละครช่องสามได้ติดตามชมกัน รับรองว่าสนุกแน่ สำหรับ  ริมฝั่งน้ำ ทางช่องสาม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ