ดูดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน (ตอนที่ 9) 4 มกราคม 2560 ย้อนหลัง


ละครดาวหลงฟ้าภูผาสีเงินประจำค่ำคืนวันพุธที่ 4 มกราคม 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 9 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่หัวหน้าเรียกตัวอริน (นำแสดงโดยอ้วน เด่นคุณ) กลับด่วนเพื่อมาทลายแก๊งค์ห้ามังกร อรินได้บอกกับจัสมิน (นำแสดงโดยนาตาลี) ว่าต้องเปลี่ยนแผนด่วนพร้อมกับพาจัสมินกลับมาอยู่ที่บ้าน ส่วนซีนอน (นำแสดงโดยเอ อรุชา) เองก็ตามสะกดรอยซึ่งพอได้จังหวะก็เข้าบุกยิงเพื่อหวังสังหารจัสมิน แต่นาธาน (นำแสดงโดยเพ็ชร ฐกฤต) เข้ามารับกระสุนแทน ซีนอนจะยิงจัสมินซ้ำแต่องครักษ์ก็เข้ามาช่วยไว้ได้และไล่ตามไปจนเกือบจนมุม เคราะห์ดีที่ราชิด (นำแสดงโดยเดี่ยว สุริยนต์) มาช่วยไว้ได้ทัน
ต่อมาจัสมินได้พานาธานมาส่งโรงพยาบาลเพื่อผ่าตัดด่วน ราชิดโกรธมากที่ซีนอนทำนอกเหนือคำสั่ง ทำให้พวกอรินตามมาที่หลังบุกทลายแก็งค์ได้และคอยให้กำลังใจพวกจัสมินและเอ็มม่า (นำแสดงโดยริด้า ณัฐวิมล) ที่ใจเสียเพราะนาธานถูกยิง
จัสมินเองฉุกคิดได้ว่าซีนอนนั้นเป็นคนเดียวกับที่เคยเห็นในรูปและตามไปที่ปั๊มน้ำมันจึงขอให้ชัยชนะ(นำแสดงโดยสวิส) ดูรูปนั้นอีกที ส่วนอัมราภาชินี (นำแสดงโดยทูลกระหม่อมหญิงฯ) ได้ส่งข่าวให้มาลาตีรู้
เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมได้ใน “ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน” คืนนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD ครับผม

ดู ย้อนหลัง

ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 1


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 2


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 3


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 4


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 5


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 6


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 7


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 8


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 9





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ