ดูดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน (ตอนที่ 8) 29 ธันวาคม 2559 ย้อนหลัง


ละครดาวหลงฟ้าภูผาสีเงินประจำค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 8 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่จัสมินรู้สึกดีใจเป็นอันมากที่ได้เจอเพื่อนบ้านที่มาเที่ยวเมืองไทยเหมือนกัน ราชิดเองได้บอกเป็นนัยๆ ว่ามาทำงานสำคัญมาก แล้วแนะนำตัวเองก่อนจะถามชื่อเธอ จัสมินจึงบอกว่าตนเองนั้นชื่อมะลิ แล้วยื่นมือให้เขาจับตามธรรมเนียม อริน (นำแสดงโดยอ้วน เด่นคุณ) มองตามอย่างขวางหูขวางตา
ที่มุมหนึ่งในห้าง อัมราภาชินีกำลังยืนแอบมองยิ้มเศร้าๆ ด้วยอยู่ใกล้กับจัสมินลูกสาวของตนเพียงแค่เอื้อมแต่เข้าไปกอดไปคุยไม่ได้ ศรีวิจันทร์เองก็ชะเง้ออยู่ข้างๆ เห็นว่าเจ้าหญิงจัสมินดูซูบไป น่าจะเชิญองค์กลับซามาร์เลย องค์ราชินีห้ามไว้ก่อนตนจะหาวิธีชวนลูกกลับเอง
จัสมินนั่งคุยกับราชิดโดยมีนาธานและเอ็มม่านั่งอยู่ด้วย ชัยชนะและสิงห์ชัยยืนมองห่างออกไป ส่วนอรินเองก็หน้าเครียดยืนเฝ้ามัดหมี่เล่นเครื่องเล่นหยอดเหรียญอยู่ นาธานเองรู้สึกว่าชื่อราชิดคล้ายกลุ่มหัวหน้าก่อการร้ายจีโบ
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดของละครในตอนนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมกันได้เลยครับกับละคร “ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน” คืนนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD ครับผม

ดู ย้อนหลัง

ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 1


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 2


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 3


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 4


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 5


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 6


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 7


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 8


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 9





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ