ดูดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน (ตอนที่ 12) 12 มกราคม 2560 ย้อนหลัง


ละครดาวหลงฟ้าภูผาสีเงินประจำค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันป็นตอนที่ 12 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่วาเดีย (นำแสดงโดยแพร อาภัสรา) ทำร้ายศลิษา(นำแสดงโดย ดิว อริสรา) จนอาการหนัก พวกอริน (นำแสดงโดยอ้วน เด่นคุณ) จึงพยายามตามหาศลิษาเพราะคิดว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ แต่ก็ไม่ทันการเพราะจัสมิน (นำแสดงโดยนาตาลี) โดนพวกราชิด (นำแสดงโดยเดี่ยว สุริยนต์) ลักพาตัวไปซามาร์แล้ว เหลือเพียงแต่ศลิษาที่ถูกทำร้ายบาดเจ็บอยู่
องค์ราชินี (นำแสดงโดยทูลกระหม่อมหญิงฯ) ได้พานาธาน (นำแสดงโดยเพ็ชร ฐกฤต) เอ็มม่า (นำแสดงโดยริด้า ณัฐพิมล) และเหล่าทหารกลับซามาร์เพื่อไปช่วยจัสมินโดยอรินขออาสาไปด้วยแต่องคมนตรีบอกเขาว่าไม่จำเป็นต้องไปเพราะเรื่องนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอริน แต่เขาเองก็ยืนยันเป็นมั่นเหมาะว่าจะไปช่วยผู้หญิงที่ตนรักกลับมาให้ได้และชัยชนะคู่หูก็ตามไปด้วย
พระเจ้าอิสราธิบดี (นำแสดงโดยจอนนี่ แอนโฟเน่) ได้เรียกทหารระดับสูงประชุมวางแผนช่วยเหลือจัสมิน อรินเสนอตัวไปช่วย แต่พระเจ้าอิสราธิบดีบอกว่าให้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทหารซามาร์ ส่วนนาธานเองก็มาขอองคมนตรีจะไปช่วยจัสมิน แต่โดนองคมนตรีตำหนิว่าทำเรื่องยุ่งไว้มากพอแล้ว
เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรติดตามรับชมกันได้เลยครับกับละคร “ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน” คืนนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD

ดู ย้อนหลัง

ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 1


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 2


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 3


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 4


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 5


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 6


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 7


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 8


ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ช่วงที่ 9





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ