ดราม่าหนักมาก ! ยิบโซ-โทนี่ ประกบคู่กันใน“คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่…ไว้ใจ”

ข่าวละคร — 1 ธันวาคม 2015

เริ่มเดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครซีรีย์ชุด “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด” และตอนสุดท้ายนี้มีชื่อว่า ตอน ‘ผิดที่ไว้ใจ’ ที่ได้พระนางอย่าง โทนี รากแก่น มาประกบคู่กับนางเอกสุดแนว ยิปโซ-อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ กันอีกครั้งซึ่งทั้งคู่บอกว่าดีใจมากๆที่ได้กลับมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง โดยเนื้อหาจะดราม่าอย่างมาก ถ่ายทอดความรักในรูปแบบความเศร้าโดยผู้กำกับคนเก่ง  กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

2f4a5406

Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่ไว้ใจ เป็นเรื่องราวความรักของ ต้า และ เอิ้น ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 7 ปีและกำลังจะมีข่าวดีนั่นก็คือการแต่งงาน แต่ว่าก่อนที่จะแต่งงานด้วยกัน ต้าขอเวลาเอิ้นสามเดือนในการไปใช้ชีวิตของตัวเองให้คุ้ม แล้วหลังจากนั้นเขาจะกลับมาเป็นสามีและพ่อที่ดีในอนาคต ซึ่งเอิ้นก็ยอมเพราะความไว้ใจที่มีต่อกัน แต่ทว่าหลังจากครบสามเดือนแล้วเอิ้นได้โทรไปทวงสัญญาแต่คำตอบที่ได้รับมาถึงกับทำให้เอิ้นต้องล้มทั้งยืน เพราะต้าขอร้องให้เอิ้นปล่อยเขาไป เอิ้นจึงเสียใจหนักมากเธอจึงเห็นคำตอบที่แท้จริงว่าความรักที่เธอสามารถไว้วางใจได้ ก็คือความรักที่มาจากพ่อซึ่งอยู่ข้างเธอตลอดมา

เรื่องราวจะดราม่าเข้มข้นอีกแค่ไหน ต้องคอยติดตามชม “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่…ไว้ใจ” ทุกคืนวันเสาร์  เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25  เริ่มตอนแรกคืนวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2558




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ