ณเดชน์-แต้ว หวนคืนจอรีรันละคร “ลมซ่อนรัก “ทางหน้าจอช่องสามอีกครั้ง

ข่าวละคร — 29 กุมภาพันธ์ 2016

หวนคืนจอกันอีกครั้งสำหรับละคร ลมซ่อนรัก ที่ได้นำมาออกอากาศใหม่อีกครั้งนึง โดยได้นักแสดงนำขวัญใจแฟนละครอย่างสาวร่างเล็ก แต้ว ณฐพร มาประกบคู่กับพระเอกหน้าหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นครั้งแรกเรียกได้ว่าส่งความฟินให้แฟนๆชวนจิ้นกันซะจริงๆ นอกจากนี้แล้วยังมีนักแสดงร่วมงานมากมาย ม่ว่าจะเป็น เดี่ยว-สุริยนต์ , เข็ม-รุจิรา ,ต้น-จักรกฤษณ์ , ปวีณา ชารีฟสกุล ,สุปราณี เจริญผล ,ธันย์สิตา สุวัชราธนากิตต์ (ชมพู่ ก่อนบ่าย) และอีกมากมาย ด้วยผลงานของผู้กำกับมือดีอย่าง ชุ-ชุดาภา จันทเขตต์

559000002183104

559000002183102

ละคร “ลมซ่อนรัก “ เป็นเรื่องราวของสองพี่น้องฝาแฝดซึ่งมีนิสัยต่างกันสุดขั้ว ปราณ ผู้บริการหนุ่มไฟแรงมีความมั่นใจในตัวเองสูงที่มี อัณณา หญิงเก่งคอยเคียงข้างเขาในการทำงานอยู่เสมอๆ ในขณะที่ปราณนต์ หมอหนุ่มผู้ใจดีชีวิตอันเรียบง่าย ใช้ชีวิตเป็นหมอในชนบทที่ดอยผาหมอก เขาไม่ค่อยจะญาติดีกับพ่อตนเองเนื่องจากจำฝังใจเรื่องที่พ่อปล่อยให้แม่ตายเป็นไข้ในป่าใหญ่ ทั้งนี้เขาได้ช่วยชีวิตแม่ของ ภัทริน ซึ่งหญิงสาวถูกใส่ร้ายว่ายักยอดเงินของบริษัท แต่เธอรู้ดีว่า ธนาฒน์ คือผู้ที่ทำเรื่องชั่วๆแบบนี้  เมื่อปราณรู้เรื่องนี้เข้าจึงชวนอัณณาไปหาความจริง แต่ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุจนเขาไม่ได้สติ ภัทรินหมดหนทาง หมอนนท์จึงยื่นข้อเสนอให้แต่งงานกับเขาเพื่อล้างหนี้ หญิงสาวจึงจำใจต้องแต่ง และหมอนนท์ก็ได้สับเปลี่ยนตัวปลอมเป็นปราณ

เรื่องราวจะถึงบทสรุปเช่นไรต้องคอยติดตามชมใน ลมซ่อนรัก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.15-15.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 3 มีนาคมนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ