ณเดชน์ คูกิมิยะ มาในมาดทหารสุดหล่อในละครเรื่อง “ลิขิตรัก The Crown Princess”

ลิขิตรัก The Crown Princess — 9 มิถุนายน 2017

เรียกได้ว่าเรียกเสียงฮือฮาในโลกออนไลน์กันเป็นอย่างมากเลยล่ะ กับมาดของหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ในลุคของทหารหนุ่มสุดหล่อ มีความแฮนด์ซั่มสุดๆในละครเรื่อง “ลิขิตรัก The Crown Princess” ของผู้จัดมากฝีมือสุดสวยอย่าง  แอน ทองประสม งานนี้ปล่อยน้ำย่อยของละครเรื่องนี้ออกมาทีละนิด ทำเอาแฟนๆอดใจไม่ไหวอยากชมกันเร็วๆเลยทีเดียว  และไม่ทำให้ผิดหวังเพราะลุคล่าสุดของหนุ่มณเดชน์ กับบทบาทของบอดี้การ์ดสุดหล่อ พร้อมชุดทหารสุดกำยำ มีความมาดแมนอย่างแรง กล้ามใหญ่ขนาดนี้ เป็นสาวที่ไหนก็คงใจอ่อนระทวยกันทั้งนั้น

สำหรับละคร “ลิขิตรัก The Crown Princess”  ก็กำลังเดินหน้าถ่ายทำกันมาอย่างต่อเนื่อง ที่ได้คู่พระนางระดับแม่เหล็กของช่องสามอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” มาโคจรพบกันอีกครั้ง คราวนี้การันตีเลยล่ะว่าความน่ารักของพระนางคู่นี้ จะยิ่งทำให้แฟนๆฟินกันมากอย่างแน่นอน  สำหรับหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ในเรื่องนี้ต้องมารับบทเป็น นายทหารนาวิกโยธิน นามว่า ผู้พันดวิน กับภารกิจปกป้ององค์หญิงที่รับบทโดยสาว ญาญ่า อุรัสยา ให้รอดพ้นอันตรายจากผู้ที่หมายปองร้ายจะแย่งชิงราชบัลลังค์

เห็นอินเนอร์ของหนุ่มณเดชน์ จัดเต็มซะขนาดนี้แล้วแฟนคลับและแฟนๆละครช่องสาม ก็อย่าได้พลาดเลยเชียว  รอชมกันได้สำหรับละครโรแมนติกและครบรสเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess” ทางช่องสาม เร็วๆนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ