ฌอห์น สุดดีใจกระแสละคร ดอกไม้ลายพาดกลอน ดีเยี่ยม !

ข่าวละคร — 18 ตุลาคม 2015

เรียกได้ว่าออกอากาศกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครเรื่อง ดอกไม้ลายพาดกลอน ที่ได้นักแสดงนำหน้าหล่ออย่าง หนุ่มฌอห์น จินดาโชติ ซึ่งรับบทเป็น ขุนพิชิต ตัวแสดงนำในเรื่องนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีจริงๆ เพราะหลังจากออกอากาศไปได้สักพักนึง มีเสียงตอบรับหรือกระแสฟีดแบ็คในทางที่ดี พุ่งเป็นเรตติ้งอันดับหนึ่งของช่องดิจิตอล ทำเอาทีมงานนักแสดงรวมถึงทีมงานกองถ่ายทุกคนยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

sean

ซึ่งนักแสดงนำอย่างหนุ่ม ฌอห์น ก็ไม่ลืมที่จะฝากคำขอบคุณมาว่า ผมต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกคนมากเลยครับที่ได้ติดตามผลงานตลอดมา ตั้งแต่ช่วงเริ่มแรกที่กำลังถ่ายทำด้วย เมื่อละครออกแอร์แล้วกระแสตอบรับรวมถึงฟีดแบ็คที่ได้มานั้นดีเยี่ยมตั้งแต่สัปดาห์แรก ก็ต้องขอขอบคุณแฟนคลับจริงและทางสื่อด้วยเช่นกัน แม้ว่าละครจะเพิ่งออนแอร์ก็อยากจะให้ติดตามกันไปเรื่อยๆนะครับ การันตีได้ว่าความสนุกครบรสกันอย่างแน่นอน

ซึ่งในตอนนี้ทางทีมงานก็ได้เดินหน้าถ่ายทำไปถึงช่วงท้ายๆของเนื้อหาแล้ว  ทุกคนตั้งแต่นักแสดงรวมถึงทีมงานก็ตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานออกมากันอย่างเต็มที่และทุ่มเทครับ เพื่อผลงานที่ดีมีคุณภาพและความสนุกมอบให้แก่ผู้ชมทุกคน เมื่อผลงานเป็นที่ถูกใจของคนดูและตอบรับดีขนาดนี้พวกเราก็หายเหนื่อยแล้วล่ะครับ ยังไงก็ตามอยากฝากติดตามผลงานอีกรอบนึงนะครับเรื่อง ดอกไม้ลายพาดกลอน และฝากเป็นกำลังใจให้ทีมงานและนักแสดงด้วย ขอบคุณครับ

อย่าลืมติดตามชม ละคร ดอกไม้ลายพาดกลอน ออกอากาศ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.-21.15 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ