ฌอห์น จีบ มายด์ จนเขินอายในละคร นางบาป

ข่าวละคร — 31 มกราคม 2016

แม้ว่าจะมีแต่มุมโหดและมักจะปากร้ายกับผู้หญิงตลอด แต่หนุ่มฌอห์นซึ่งรับบทเป็นนครินทร์ ในละครเรื่องนางบาป ก็แอบมีมุมหวานกับเขาเหมือนนะ เพราะฉากที่จะกล่าวดังต่อไปนี้ แอบมีความห่วงใยและหวานเล็กๆกับสาวมายด์ ที่รับบทเป็นร่วมทอง ด้วยการที่สาวมายด์ถูกเศษกระจกบาดนิ้วตัวเอง หนุ่มฌอห์นเลยมาทำแผลให้ซะยกใหญ่ ซึ่งฉากที่ว่านี้ผู้กำกับหนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน ได้ยกกองไปถ่ายทำที่ บริษัทบิวเทค บางนา ประเดิมด้วยการให้คู่พระนางซักซ้อมคิวกันอย่างดีก่อน แม้ว่าสาวมายด์จะยังมือใหม่และประหม่าเล็กน้อย แต่หนุ่มฌอห์นก็เรียกเสียงฮาและความผ่อนคลายจนทำให้ดีขึ้นมายบ้าง

1

2

เมื่อถ่ายทำจริงจึงเริ่มกันเลยด้วยการที่สาวมายด์เข้ามาเอาเอกสารให้ฌอห์นในห้องทำงาน แต่เมื่อพบว่าเจ้าตัวไม่อยู่จึงหยิบรูปฌอห์นมาดูและต่อว่ายกใหญ่กับความปากร้ายของเขา เมื่อเจ้าของรูปแอบได้ยินและส่งเสียงจากด้านหลัง ทำให้มายด์ถึงกับตกใจทำรูปหล่น ทั้งคู่จึงก้มลงเก็บพร้อมกันจนหัวชนกันเลยทีเดียว แต่สาวมายด์ไม่ระวังจึงโดนเศษแก้วบาดมือ ด้านฌอห์นจึงรีบจับมือมาดูด้วยความห่วงใย ฝ่ายหญิงเขินจัดแม้จะรีบดึงมือกลับมาแต่ฝ่ายชายก็อาสาช่วยทำแผล

นี่จึงเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่หวานเล็กๆที่แฟนคลับไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียวในละคร นางบาป ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20-19.50 น. ทางช่องวัน 31




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ