ฌอห์น จินดาโชติ บู๊จัดเต็มในละคร ดอกไม้ลาดพาดกลอน

ข่าวละคร — 7 กันยายน 2015

เรียกได้ว่านี่เป็นละครเรื่องแรกแบบเต็มตัวของช่องเวิร์คพอยต์เลยทีเดียว ที่หันมาจับงานละครกันบ้างนั่นก็คือเรื่อง ดอกไม้ลายพาดกลอน แนวแอ็คชั่น-โรแมนติก-พีเรียด ที่ได้พระเอกสุดหล่อ ฌอห์น จินดาโชติ ประกบคู่กับนางเอกหน้าใหม่ จอย จุฑามาศ วิชัย นอกจากนั้นแล้วยังมี เต็งหนึ่ง คณิศ ปิยะปภากรกูล, เต๋า สมชาย เข็มกลัด, ตอง ภัครมัย, วิทย์ ภูธฤทธิ์, อาร์ท ตลกหกฉาก” และนักแสดงอีกมากมายร่วมงาน จัดเต็มกันขนาดนี้รับรองได้ว่าความสนุกครบรสกันอย่างแน่นอน

558000010416001

 

และในคราวนี้เราจึงไปเยี่ยมกองถ่ายละครเรื่องนี้ไกลถึงจังหวัดสระบุรี ซึ่งหนุ่มฌอห์นก็ได้เล่าถึงบรรยากาศการทำงานว่า วันนี้มีฉากบู๊ก็เป็นฉากที่เหนื่อยเหมือนกันครับ ไม่ได้นอนหลายวันเลย ฉากส่วนใหญ่ก็จะอยู่กับธรรมชาติ กลางป่า กลางเขาและท่ามกลางน้ำตก ซึ่งผมรับบทเป็นขุนพิชิต นายตำรวจหนุ่มจากพระนครที่ถูกส่งตัวมาเข้าป่าเพื่อล่าผู้ร้ายให้รับโทษตามกฏหมายครับ

ทางด้านนางเอกสาว จอย จุฑามาศ ก็ได้เปิดเผยเช่นกันว่า นี่เป็นละครเรื่องแรกเลยค่ะ ต้องเรียนแอคติ้งเพื่อเรียนรู้เทคนิคหลายแบบซึ่งในเรื่องนี้รับบทเป็นกำไลมาศ จะเล่นสองพาร์ท มีทั้งด้านที่อ่อนหวานและด้านที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะฉากบู๊ที่ต้องทำการบ้านมาหนักพอสมควร มีทั้งทักษะการเรียนมวยไทยและเรียนดาบด้วยค่ะ

ถ้าหากว่าแฟนคลับคนไหนที่กำลังติดตามผลงานของพระนางคู่นี้ ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเขาได้ในละคร ดอกไม้ลายพาดกลอน ทางช่อง 1 เวิร์คพอยต์ เร็วๆนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ