“ฌอห์ณ-โฟร์“ สวมบทเป็นคู่รักใน “คลับฟรายเดย์ 7 คนขี้เบื่อที่รักเธอ“

ข่าวละคร — 22 กุมภาพันธ์ 2016

เป็นกระแสแรงที่ได้รับการตอบอย่างดีตลอดเรื่อยมา และในตอนล่าสุดนี้ Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน คนขี้เบื่อที่รักเธอ ได้นักแสดงนำอย่างสาวโฟร์ ศกลรัตน์ มาประกบคู่กับพระเอกหน้าหล่อ ฌอห์น  จินดาโชติ เป็นครั้งแรก  เรียกได้ว่าเคมีเข้ากันสุดๆเลยทีเดียว ด้วยผลงานการกำกับของ  กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

1

2

Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน คนขี้เบื่อที่รักเธอ เป็นเรื่องราวของ คู่รัก พริกและตุลย์ ซึ่งคบหาเป็นแฟนกันมานานกว่า 5ปี ทั้งคู่ไม่มีปัญหาทะเลาะหรือระหองระแหงกันเลยตลอดเวลาที่คบกันมา อยู่กันด้วยความเรียบง่าย พริกเป็นคนดีที่รักแฟนหนุ่มอย่างตลุย์สุดหัวใจ และมักจะทำสิ่งเดิมๆในทุกวัน ด้วยการตื่นเช้าปลุกแฟนหนุ่ม ทำงานของตัวเองเนื่องจากพริกเป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่ เธอมักจะทำอาหารมื้อเดิมๆในทุกวัน กินอาหารแบบเดิม ดูหนังที่เดิมกับตุลย์เป็นประจำ เมื่อเวลาผ่านไปพฤติกรรมเหล่านี้ทำให้ตุลย์รู้สึกเบื่อกับความซ้ำซากจำเจที่พริกทำในทุกวัน แม้ตุลย์จะรู้ดีว่าพริกรักเขามากแค่ไหนและเสมอต้นเสมอปลายมาโดยตลอด รวมถึงไม่เคยก้าวก่ายในชีวิตเขา แต่มันก็เป็นเรื่องที่น่าเบื่อสำหรับเขาซะจริงๆ ดังนั้นสุดท้ายแล้วเขาจึงตัดสินใจขอเลิกกับพริก ด้วยเหตุผลที่ว่าพริกเป็นเหมือนเดิม  แต่สิ่งที่เหมือนเดิมของพริกที่มีค่ามากที่สุด นั่นก็คือการรักตุลย์อย่างสุดหัวใจ

อย่าลืมติดตามชม ‘Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน คนขี้เบื่อที่รักเธอ’ ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00น. เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2559 ทางช่อง GMM 25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ