ฌอห์ณ-เอสเธอร์ เปิดตัวคู่จิ้นในตัวอย่าง “รักนะเป็ดโง่“ ตอน “Boy’s Paradise”

ข่าวละคร — 13 ตุลาคม 2015

และแล้วก็เดินทางมาถึงซีซั่นสุดท้ายสำหรับละครซีรีย์ยอดฮิตอย่างรักนะเป็ดโง่ ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามไปแล้วถึงสามซีซั่น และในซีซั่นสุดท้ายนี้ก้เปิดตัวไปอย่างสนุกสนานด้วยตอนที่มืชื่อว่า  “Boy’s Paradise” ที่ได้นักแสดงนำสุดฮอตคู่จิ้นอย่าง “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” และ “ฌอห์น จินดาโชติ” มาโคจรพบกันอีกครั้ง พร้อมกับ เจมส์ แมคแฟดเดนและ อู๋จุน คุณาธิปอภิสิริ มาร่วมงานด้วย และในวันนี้เราก็มีตัวอย่างซีรีย์ เรียกน้ำย่อยมาให้แฟนๆได้กรี๊ดกันก่อนที่จะไปชมของจริง

image_5 image_22

ซีรีย์  “รักนะเป็ดโง่“ ตอน “Boy’s Paradise” เป็นเรื่องราวของ มามิ คุณหนูแสนสวยที่หลายคนแม้กระทั่งเพื่อนชอบคิดว่ามีรสนิยมชื่นชอบเพศเดียวกันหรือเรียกง่ายๆก็คือเธอเป็นเลสเบี้ยน ! เมื่อแม่ของเธอรู้เช้าก็ไม่ปลื้มใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งเป็นเพราะว่ามามิชอบจัดปาร์ตี้ในกลุ่มเพื่อนสาวบ่อยๆ ทำให้แม่ของเธอต้องจัดการกับลูกสาวด้วยมาตรการเด็ดขาด

แต่แล้วในวันหนึ่งชีวิตของเธอก็ต้องพบเจอกับจุดเริ่มต้นของความวุ่นวาย เมื่อมีหนุ่มหล่อถึงสามคนบุกถึงหน้าบ้านเธอ ไม่ว่าจะเป็น ซียู หนุ่มหล่อลูกชายเพื่อนของแม่ พี่แอลเจ ที่อิมพอร์ตมาจากอเมรา หรือเรย์จิ ซุปตาร์เกาหลีชื่อดัง  ซึ่งทั้งสามจะต้องทำให้หญิงสาวอย่างมามิกลับมาหลงรักผู้ชายให้จงได้ ! ว่าแต่ใครจะเป็นคนพิชิตหัวใจเธอ ต้องคอยติดตามชม “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่” ตอน “Boy’s Paradise” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ 20.00 น. ทางช่อง GMM25 เริ่ม 25 ตุลาคม นี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ