ฌอห์ณ- เอสเธอร์ ประกบคู่กันอีกครั้งในละคร เงาอโศก

ข่าวละคร — 5 พฤศจิกายน 2015

เรียกได้ว่าเป็นละครโด่งดังในอดีตที่ถูกนำมารีเมคในเว่อร์ชั่น 2015 กันอีกครั้ง นั่นก็คือละคร เงาอโศก ที่ทางช่องวัน ได้ถือเอาฤกษ์ดีนำทัพนักแสดงและเหล่าทีมงานบวงสรวงเปิดกล้องละครกันที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานีเมื่อไม่กี่วันก่อนนี้ ต้องบอกเลยว่าคู่จิ้นขวัญใจในดวงใจใครหลายคนอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ และเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ได้กลับมาโคจรร่วมงานกันอีกครั้ง

DSC_8994

นอกจากนี้แล้วยังมีเหล่านักแสดงมากฝีมือร่วมพิธีบวงสรวงกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นสาวิตรี สามิภักดิ์, ปรารถนา สัชฌุกร, แกรนด์-พรรณวรท, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์, อ้น-กรกฏ, แอริน ยุกตะทัต, โดม-จารุวัฒน์, ดิว-ภัทรพล และด.ญ. ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ เป็นต้น

ละครเรื่อง เงาอโศก เป็นละครดราม่าที่เชื่อว่าเวลาจะสามารถเยียวยาทุกสิ่งให้ดีขึ้นได้ แต่สำหรับเธอนั้นมันกลับตรงกันข้าม เพราะดูเหมือนว่ายิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ หัวใจของเธอยิ่งรักเขาคนนั้นมากขึ้นทุกวัน  แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานกว่าสิบปี ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปแต่เธอยังคงเหม่อลอยทอดสายตาไปยังร่มเงาอโศก ในบ้านมหัทธเวศม์ ที่ที่เธอมีความรักความผูกพันอยู่ที่นั่น เธอได้แต่เฝ้ามองดูความรักของชายหนุ่มในดวงใจและหญิงสาวคนรักของเขา ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตามเธอก็พร้อมที่จะยินดี เพราะเธอเชื่อว่ารักคือการให้โดยไม่ต้องการตอบแทนสิ่งใดๆ

DSC_8882 DSC_8790




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ