“ฌอห์ณ-พิม” ประกบคู่ส่งความเข้มข้นในละคร “ลูกไม้ลายสนธยา”

ลูกไม้ลายสนธยา — 2 สิงหาคม 2018

ได้คิวลงจอกันแล้วสำหรับละครแนวโรแมนติก แฟนตาซี  เรื่อง “ลูกไม้ลายสนธยา” เสริ์ฟให้กับแฟนๆ ช่องเจ็ดสี ของ ผู้จัดฯ คนเก่ง  โสภิตนภา ชุ่มภาณี กับ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร บริษัท เมจิค อีฟ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด ที่ได้นักแสดงนำอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ และ พิมประภา ตั้งประภาพร มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยนักแสดงอีกมาก ไม่ว่าจะเป็น  ชนะพล สัตยา, แจมมี่-ปาณิชดา, เตย-กัญญกร, บิลลี่ โอแกน, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์, เจจินตัย อันติมานนท์, ศิริพิชญ์  วิมลโนช ฯลฯ  กำกับการแสดงโดย จารุวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์

ละคร “ลูกไม้ลายสนธยา” เป็นเรื่องราวของ เดือนพัตรา ที่มีความสงสัยในการตายของคุณยายตนเอง ว่าต้องไม่ปกติอย่างแน่นอน เธอจึงยังไม่เผาศพยายจนกว่าจะสืบหาคนร้ายตัวจริงให้ได้  เธอได้เข้ามาอยู่ในบ้านรัชดาพิพัฒน์ ซึ่งเป็นมรดกตกทอดของคุณยาย ที่แห่งนี้เองเดือนพัตราได้พบกับความลึกลับหลายอย่างด้วยกัน มีหลายครั้งที่เธอตกอยู่ในอันตรายแต่ก็สามารถรอดจากการช่วยเหลือมาได้แทบทุกครั้ง เนื่องจากเหมหิรัญญ์ได้มาคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ เขารู้สึกดีกับเธอแต่ไม่สามารถรักกันได้ง่ายนัก เนื่องจากกฎของอุตรกรุทวีปห้ามให้มนุษย์ทั้งสองทวีปรักกัน

ติดตามชมเรื่องราวอันเข้มข้นได้ใน ละคร “ลูกไม้ลายสนธยา”ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ