ฌอห์ณ จูบเอสเธอร์ ขอความเป็นเจ้าของ !

ข่าวละคร — 28 ตุลาคม 2015

กำลังออกอากาศและได้รับความนิยมจากแฟนคลับไปอย่างล้นหลาม สำหรับซีรีย์รักนะเป็ดโง่ ตอน Boy’s Paradise ที่ได้คู่จิ้นสุดฟินอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ ประกบคู่กับ  เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันระนาว เพราะแต่ละฉากของซีรีย์นี้ทำเอาจิกหมอนกันสุดๆ และอีกฉากนึงที่ฟินไม่แพ้กันนั่นก็คือ ฉากจูบที่หนุ่มฌอห์ณ ขอแสดงความเป็นเจ้าของ เอสเทอร์

1

ซึ่งจะเป็นเรื่องราวที่ กีกี้ แฟนเก่าของ เรย์จิ มาเยี่ยมบ้าน BOY’S PARADISE แต่แล้วเธอก็เข้าใจผิดว่ามามิซึ่งอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน เป็นแฟนของเรย์จิ มามิไม่อยากให้กีกี้เข้าใจผิดจึงขอให้ซียู แกล้งแสดงละครตบตาว่าเป็นแฟนเธอ ด้วยความสลึมสลือของหนุ่มซียู ที่เพิ่งตื่นนอนเลยจัดการประคองหน้ามามิและจูบลงไปอย่างเต็มเปา ทำเอามิมาแทบอึ้งเลยทีเดียว

4

งานนี้สาวเอสเทอร์ซึ่งรับบทเป็น มามิ และหนุ่มฌอห์นรับบทเป็นซียู ต้องซักซ้อมบทก่อนถ่ายทำจริง ก็ดูเหมือนว่าจะผ่านไปได้ด้วยดี และเมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริง ก็ไม่รู้ว่าด้วยความเขินของทั้งคู่รึเปล่า และผู้กำกับเองก็ยังไม่ให้ผ่านฉากนี้ไปง่ายๆ งานนี้สาวเอสเทอร์เลยต้องเสียจูบให้หนุ่มฌอห์นไปถึง 9 เทคเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสาวเอสเทอร์คงปากระบมเลยล่ะคราวนี้

อย่าลืมติดตามชม ซีรีส์ รักนะเป็ดโง่ ตอน BOY’S PARADISE วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ