“ซี-ศิวัฒน์” พลิกคาแร็คเตอร์ประเดิมร่วมงานกับช่องวัน 31 ในละคร “แก้วขนเหล็ก”

แก้วขนเหล็ก — 17 เมษายน 2019

หนุ่มหน้าหล่ออย่าง ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ กลับมามีผลงานหน้าจอโทรทัศน์ให้แฟนๆได้รับชมกันอีกครั้ง งานนี้บอกได้เลยว่า แปลกและแหวกแนวไปจากเดิมอย่างแน่นอน เพราะหนุ่มซี ได้มารับบทเป็น  “เมฆินทร์” แวมไพร์หนุ่มหล่อที่ถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง ในจิตใจของเขาเต็มไปด้วยความแค้นที่พร้อมจะเอาคืนทุกคนที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งงานนี้หนุ่มซีบอกว่าสู้เต็มร้อยอย่างแน่นอน เพื่อผลิตผลงานคุณภาพ และสนุกสนานน่าตื่นเต้น เร้าใจมาให้แฟนๆได้รับชมกันอย่างจุใจ  แม้ว่าจะต้องเจอกับฉากบู๊ งานหิน เอฟเฟคตระการตา รวมไปถึงการโหนสลิงด้วยตัวเอง เล่นจริงเจ็บจริง เจ้าตัวก็ได้เผยว่าได้ร่วมงานกับนักแสดงใหม่ๆที่มากฝีมือหลายคน จึงต้องทำการบ้านและศึกษาตัวละครนี้มาเยอะมาก  ด้วยตัวละครที่เป็นแวมไพร์ ซึ่งนำคาแร็คเตอร์มาจากต่างประเทศ ทำให้เรื่องนี้ค่อนข้างยากพอสมควร และต้องใช้ความอดทนสูงในการแสดงฉากบู๊อีกด้วย

สำหรับละคร แก้วขนเหล็ก เป็นเรื่องราวของ  เมฆินทร์ ชายหนุ่มที่โดนคำสาปและถูกสะกดให้เป็นแวมไพร์ ได้ถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมา เขาพร้อมแล้วที่จะมาสะสางเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งเป็นความรักและความแค้นที่มีต่อ รมณีย์ คนรักในอดีตชาติ รวมไปถึง วิทวัส ศัตรูหัวใจ ซึ่งเมฆินทร์ เป็นแวมไพร์ที่เต็มไปด้วยความน่ากลัวดุดันอย่างมาก ทางเดียวที่จะหยุดเขาได้นั่นก็คือ หนึ่งผู้กล้าและ”แก้วขนเหล็ก”ที่ใช้ปราบความชั่วร้ายของแวมไพร์ตัวนี้

ติดตามชมละคร แก้วขนเหล็ก ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และวันเสาร์ เวลา 20.10 น. เริ่มตอนแรกคืนวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน31




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ