ซีรี่ส์ “Wifi Society” ตอน “เพลงรักที่เธอไม่ฟัง” จี๊ดนักสำหรับคนแอบรักเพื่อน

ข่าวละคร — 30 มิถุนายน 2015

มากันอีกแล้วสำหรับเรื่องจริงจากโลกออนไลน์ที่เป็นประเด็นเด็ด ซะจนต้องนำมาสร้างเป็นซีรีย์ และในตอนนี้ก็ขอนำเสนอ ซีรี่ส์ “Wifi Society” ตอน “เพลงรักที่เธอไม่ฟัง” ที่จะว่าด้วยเรื่องราวของการแต่งเพลงเพื่อให้คนที่แอบรัก แต่ไปๆมาๆดันกลายเป็นรักสามเศร้าซะนี่… ซึ่งนำแสดงโดย แจ๊ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา และ อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล

10

ซีรี่ส์ “Wifi Society” ตอน “เพลงรักที่เธอไม่ฟัง เป็นเรื่องราวของ ปั๊ป เพื่อนชายที่มีแต่ความหวังดีและเคียงข้าง พลอย เสมอมาทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เรียนชั้นมัธยม จวบจนกระทั่งเข้ามหาวิทยาลัย พลอย ซึ่งเป็นถึงสาวสวยประจำมหาวิทยาลัย ทำให้ปั๊ปไม่กล้าตัดสินใจบอกรักเธอสักที  แต่แล้ววันหนึ่ง พลอย ได้ไปอ่านกระทู้ในพันทิปที่มีคนแต่งเพลงให้แฟน ซึ่งพลอยอยากรู้สึกมีความสุขแบบนี้บ้าง เมื่อปั๊ปแอบรู้ว่าพลอยชอบ จึงอยากแต่งเพลงให้ พลอย เพื่อพิชิตใจหญิงสาว

ปั๊ป จึงพยายามสืบหาข้อมูลจากเจ้าของกระทู้นั้นเพื่อขอให้แต่งเพลงให้บ้าง แต่แล้วสิ่งที่ทำให้อึ้งก็คือเจ้าของกระทู้นั้นคือ ฝ้าย เพื่อนสาวอีกคนนึงที่แอบชอบ ปั๊ป มาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมเช่นเดียวกัน ซึ่งเพลงที่ฝ้ายตั้งใจแต่งให้ปั๊ป ดันเป็นเพลงที่พลอยชื่นชอบอีกต่างหาก กลายเป็นความรักสามเศร้าไปซะแล้ว ซึ่งปั๊ปที่อยู่ตรงกลาง จะเลือกความรักจากฝ้ายหรือไปสารภาพรักกับพลอย… ต้องคอยลุ้นใน ซีรี่ส์ “Wifi Society” ตอน “เพลงรักที่เธอไม่ฟัง  5 ก.ค.นี้ เวลา 15.00 น.  ทางช่อง one ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ