ซีรีย์” ENCOUNTER หัวใจพบรัก” ลงจอแล้ว ! ทุกเสาร์-อาทิตย์ ทางช่องเจ็ดสี

ข่าวละคร — 2 มีนาคม 2019

ได้ฤกษ์ลงจอแล้วสำหรับซีรีย์เกาหลีชุด ENCOUNTER หัวใจพบรัก” สมกับการรอคอยจริง ที่เปิดตัวได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากฝั่งแดนกิมจิ และเชื่อว่าเนื้อหาที่สนุกจะไม่ทำให้แฟนๆชาวไทยผิดหวังอย่างแน่นอน ที่ได้นักแสดงนำดาวรุ่งอย่าง พัคโบกอม (Park Bo Gum) มาประกบคู่กับนักแสดงมากฝีมืออย่าง  นางเอกดัง ซอง เฮเคียว (Song Hye-kyo)

สำหรับซีรีย์ ENCOUNTER หัวใจพบรัก” เป็นเรื่องราวของ คิม จินฮยอก ชายหนุ่มจากครอบครัวธรรมดา มองโลกในแง่ดี ที่ได้เดินทางไปเที่ยวประเทศคิวบา ก่อนจะเริ่มต้นชีวิตการทำงานเต็มตัว ที่แห่งนั้นเองเขาได้พบกับ ชา ซูฮยอนหญิงสาวที่เพิ่งหย่าร้าง ชีวิตเธอค่อนข้างเจอแต่เรื่องที่ตึงเครียด  และมีตำแหน่งเป็นประธานในเครือโรงแรมใหญ่  ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นก็ตาม  แต่มันก็ทำให้พวกเขารู้สึกดีมาก จนกระทั่งกลับมาที่เกาหลีเป็นเรื่องบังเอิญมากว่าชายหนุ่มเริ่มทำงานในโรงแรมของชา ซูฮยอน ทั้งคู่ต่างตกใจอย่างมาก แต่เมื่อได้กลับมาพบกันอีกก็ทำความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนามากยิ่งขึ้น จนกระทั่งความสัมพันธ์ถูกเปิดเผยในที่สุดแต่ก็ต้องพบกับอุปสรรคเพราะครอบครัวของหญิงสาว มักจะขีดกรอบให้เธอทำตามที่พวกเขาสั่ง นอกจากนี้แล้วเธอยังต้องเจอจากการกลั่นแกล้ง ของแม่อดีตสามีที่ต้องการแย่งชิงโรงแรมให้มาเป็นของตนเอง

ติดตามชมความรักของพวกเขา ว่าสุดท้ายจะฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านี้ได้หรือไม่ใน ซีรีย์เกาหลี ENCOUNTER หัวใจพบรัก” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 น. ทางช่องเจ็ดสี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ