ซีรีย์สุดฟิน  “สูตรรัก ซินเดอเรลล่า” พร้อมลงจอทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ข่าวละคร — 27 ธันวาคม 2018

ช่องพีพีทีว 36 ส่งซีรีย์สุดฟินแนวพีเรียด – คอมเมดี้เรื่อง สูตรรัก ซินเดอเรลล่า” ซึ่งได้นักแสดงนำอย่าง  สวีจื้อเสียน (บี้-ธรรศภาคย์) : เซี่ยฉุนอวี้ , จ่งตันนี : เย่เจียเหยา มาประกบคู่กัน งานนี้แฟนคลับหนุ่มบี้ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว การันตีว่าเนื้อหาชวนฟินและเข้มข้นน่าติดตามชมอย่างแน่นอน

สำหรับซีรีย์ชุด สูตรรัก ซินเดอเรลล่า” จะพาคุณไปพบกับความรักของเขาและเธอที่มาจากต่างภาพแต่ก็มาบรรจบเจอกัน เมื่อเซี่ยฉุนอวี้ พระเอกหนุ่มสุดหล่อมาดขรึม ซึ่งเขามีภารกิจอันยิ่งใหญ่นั่นก็คือการแฝงตัวเข้าไปอยู่ในค่ายโจรเพื่อไปเป็นสายลับสืบเรื่องราว ส่วนสาวสวยนามว่า เย่เจียเหยา ชื่นชอบการทำอาหารเป็นอย่างมากเธออยู่ในโลกยุคปัจจุบัน แต่แล้วด้วยเหตุบังเอิญหรือโชคชะตาก็ไม่รู้ ทำให้เธอได้เดินทางข้ามภพไปยังยุคอดีต และกลายไปเป็นลูกสาวของขุนนางซึ่งมียศสูง  ด้วยการไปแต่งงานกับ  เซี่ยฉุนอวี้ นั่นเอง จึงทำให้เกิดความรักปลอมๆขึ้น ท่ามกลางความวุ่นวาย ในขระที่ฝีมือการทำอาหารของหญิงสาวก็พัฒนาและมีความไม่ธรรมดามากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผู้คนต่างชื่นชอบและเธอเริ่มมีชื่อเสียงไปทั่วทุกสารทิศ

มาติดตามชมกันว่าสุดท้ายแล้ว ภารกิจของชายหนุ่มจะสำเร็จรึเปล่า และการใช้ ชีวิตในยุคก่อนรวมไปถึงการหาทางข้ามไปยัคปัจจุบันของหญิงสาวจะสำเร็จหรือไม่ กับซีรีย์ชุด สูตรรัก ซินเดอเรลล่า”ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 09.00-09.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม 2562




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ