ซีรีย์สุดฟิน “รัก 100 วัน ของฉันและองค์ชาย” ลงจอทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ข่าวละคร — 28 กุมภาพันธ์ 2019

แฟนๆช่องพีพีทีวี อย่าได้พลาดเลยกับการรับชมซีรีย์เกาหลีสุดฟินเรื่อง รัก 100 วัน ของฉันและองค์ชาย  แนว พีเรียด – โรแมนติก – คอมเมดี้ ที่ได้ซุปตาร์ดาวรุ่งแห่งแดนกิมจิ คือ โดคยองซู หรือ หนุ่มดีโอ นักร้องหนุ่มแห่งวงเอ็กโซ (EXO)และ นัมจีฮยอนมาประกบคู่กัน การันตีความสนุกที่มีให้แบบจัดเต็มอย่างแน่นอน

สำหรับซีรีย์เกาหลีชุด รัก 100 วัน ของฉันและองค์ชาย   เป็นเรื่องราวของ องค์รัชทายาท“อียูล”  ที่ได้รับบาดเจ็บทางสมองจนความจำเสื่อมนาน 100วัน  เนื่องจากเขาถูกลอบปลงพระชนม์จนทำให้เกือบเอาชีวิตไม่รอด  จนกลายมาเป็นชายหนุ่มธรรมดาและแสนจะไม่เอาไหน วอนดึก  เขาได้มาพบกับ ฮงซิม สาวสวยโสดที่มีอายุสุดในโชซอน ซึ่งเธอเป็นหญิงสาวที่มีความเฉลียวฉลาดเป็นอย่างมากอีกทั้งยังทำงานในสำนักงานสืบสวน เธออยากมีคู่ครองที่ฉลาดเหมือนๆกัน แต่แล้วฝันก็สลายจนได้เมื่อถูกบังคับให้มาแต่งงานกับ ฮงซิม ชายหนุ่มที่เธอมองว่าไม่เก่งอะไรเลยสักอย่าง  แต่ดูเหมือนว่ายิ่งเธอผลักไสเขาเท่าไหร่ แต่นานวันก็ดูเหมือนกับว่าเธอยิ่งมองเห็นความดีในตัวเขามากขึ้นทุกวัน จนก่อให้เกิดเป็นความรักที่ซึมลึกข้างในหัวใจมากขึ้นทุกที

ติดตามชมซีรีย์เกาหลีชุด รัก 100 วัน ของฉันและองค์ชาย   ทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.15- 21.45น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ