ซีรีย์จีน “จางอ๊กจอง” พร้อมออกอากาศให้ชมแล้วทางช่องสาม

ข่าวดารา — 13 พฤษภาคม 2016

เอาใจแฟนๆที่ชื่นชอบในการชมซีรีย์จีน ทางช่องสามจึงจัดให้กับ ซีรีย์จีน “จางอ๊กจอง” เสริ์ฟมาถึงหน้าจอให้แฟนๆได้ชมกันแบบจุใจเลยทีเดียว ด้วยผลงานของเหล่านักแสดงที่มีฝีมือคุณภาพไม่ว่าจะเป็น คิมแทฮี, ยูอาอิน, ฮงโซฮยอน, แจฮี, อีซางยอน, ฮันซึงยอน และอีกมากมาย

Jang-Ok-Jung

ซีรีย์จีนชุด จางอ๊กจอง ตำนานรักคู่บัลลังก์ (Jang Ok Jung ) เป็นเรื่องราวของจางอ๊กจอง ที่เกิดมาในฐานะชนชั้นต่ำแม้ว่าพ่อของเธอจะเป็นชนชั้นสูง แต่มารดาของเธอเป็นทาส ด้วยเหตุนี้จึงมักจะถูกนักล่าตามราวีอยู่เสมอ ชีวิตในวัยเด็กของเธอจึงมักจะต้องอยู่อย่างหลบๆซ่อนๆ จนกระทั่งบิดาล้มป่วยตาย พี่ชายก็หายสาบสูญส่วนมารดาก็ถูกจับตัวไปเป็นทาสอีกรอบ ทำให้จางฮยอน เศรษฐีใหญ่อาสารับเธอไปเลี้ยงดู แต่ทว่านายหญิงคังรู้ดีถึงความไม่ชอบมาพากลของจางฮยอน จึงออกตัวว่าจะรับอ๊กจองไว้เลี้ยงดูเอง ทำให้อ๊กจองได้เรียนรู้วิธีการตัดเย็บเสื้อผ้า ด้วยความที่หัวไวและฝักใฝ่จึงทำให้ฝีมือก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว จนกระทั่งอ๊กจองได้พบกับนายน้อย อ๊กจองกล่าวว่าเธออยากตัดเย็บเสื้อผ้าที่สวยงามเพื่อให้ทุกคนได้ใส่แม้จะเป็นชนชั้นต่ำก็ตาม นายน้อยให้ความหวังอ๊กจองแต่ก็กลับทำผิดคำสัญญา อีกทั้งอ๊กจองได้สูญเสียนายหญิง เธอจึงตั้งหน้าตั้งตาทำงานในร้านเสื้อผ้า จนกระทั่งได้พบกับองค์รัชทายาทอีซุน อยู่บ่อยครั้งแต่เดิมทีอ๊กจองไม่รู้ฐานะที่แท้จริงของเขา ทั้งคู่ตกหลุมรักกันแต่อีซุนต้องแต่งงานกับผู้หญิงอีกคนนึงที่ตนเองไม่ได้รัก เพื่อคานอำนาจทางการเมือง

ติดตามชมความสนุกสนานต่อได้ใน “จางอ๊กจอง ตำนานรักคู่บัลลังก์ (Jang Ok Jung )ได้ทุกวันจันทร์ วันพุธ เวลา 11.00 – 12.00 . ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33 เริ่มวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม ศกนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ