ช่อง7 เดินหน้าลุย ! บวงสรวงละคร เทพธิดาป่าคอนกรีต

เทพธิดาป่าคอนกรีต — 18 กุมภาพันธ์ 2016

๕๙ ออนแอร์ เป็นอีกหนึ่งค่ายที่สร้างสรรค์ ผลิตผลงานละครมาอย่างต่อเนื่องและได้รับความนิยมจากแฟนละครไปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง หมู่บ้านสำราญรัก (ซิทคอม), สี่สหายสบายดี (ซิทคอม), แม่คุณเอ๊ย, หลานสาวนิรนาม และสาวน้อยซอยรจนา เรตติ้งดีพรวดๆกันอย่างนี้แล้ว สองผู้จัดหนุ่มไฟแรง เจย์-ศุภกาญจน์ และเจฟฟ ปลอดภัย ทายาท เจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย จึงไม่รอช้าเข็นผลงานละครสู่ช่องเจ็ดสีกันอีกครั้งนั่นก็คือเรื่อง เทพธิดาป่าคอนกรีต

eee3

ได้ทำการบวงสรวงไปเมื่อไม่นานมานี้  โดยมีนักแสดงนำคือ แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์, ตาล-กัญญา รัตนเพชร์ ร่วมด้วยกองทัพนักแสดง อาทิ เสนาหอย, หมูตั้ง-มล อรรถดิศ ดิศกุล, มาริสา แอนนิต้า, แพร-พรรัมภา สุขได้พึ่ง, ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี, หมิว-สิริลภัส กองตระการ, หมู-ภูษณะ บัวงาม, เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, เฟิร์น-ณัฐชยกานต์ ปากหวาน, กลม-นพพล พิทักษ์โล่พานิช, ฝน-ปาริดา ไชยรักษ์, แพร-เอมเมอรี่, มีน-พิมพ์ชนก แก้วลุ่มใหญ่, เติ้ล-สุทธิ์คุณ วันทานุ, ธรณสร กุมชพร, หนุ่ม ชมวิชัย เมฆสุวรรณ, วีระชัย หัตถ์โกวิท, ราตรี วิทวัส และต๋อง ชวนชื่น เป็นต้น

ละคร เทพธิดาป่าคอนกรีต จะเป็นละครแนวคอมเมดี้สนุกสนาน ที่จะมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคนดู เป็นอีกหนึ่งละครที่จะช่วยผ่อนคลายและคลายเครียดกันได้อย่างแน่นอน คงต้องอดใจรอกันอีกนิดแต่ได้ชมกันอย่างแน่นอนทางช่องเจ็ดสี

eee23

eee24

eee26

eee27




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ