ช่อง7 รีเมค ! สายโลหิต 2016 พอร์ช ศรัณย์ ประกบคู่ นาว ทิสานาฏ

ข่าวละคร — 27 มีนาคม 2016

หลังจากที่มีข่าวว่าทางค่ายดาราวิดีโอ จะมีการรีเมคละครชื่อดังในอดีตเรื่อง สายโลหิต ที่ยอดนิยมเป็นอย่างมากโดยในตอนนั้น ได้พระนางขวัญใจแฟนละครอย่าง กบ สุวนันท์ และหนุ่ม สรราม ประกบคู่กัน มาถึงตอนนี้ก็มีการจับตามองอย่างมากว่านักแสดงคนไหนจะได้มารับบทนำ ขุนไกร และ ดาวเรือง

say_4

และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า นักแสดงที่จะมารับบทนำนั้นก็คือ หนุ่มหน้าหวาน พอร์ช ศรันย์ รับบทเป็น ขุนไกร ส่วนฝ่ายนักแสดงสาวได้ นาว ทิสานาฏ มารับบทเป็น ดาวเรือง ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีความเหมาะสมกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเพิ่มเติมมาอีกว่าจะมีการใช้เพลงประกอบละครในเวอร์ชั่นที่แฟนๆคุ้นหูกันอย่างดีอีกด้วย เรียกได้ว่าน่าจะถูกใจแฟนละครกันไปพอสมควรเลยทีเดียว

สำหรับละครเรื่อง สายโลหิต เป็นเรื่องราวที่จะอิงในช่วงสมัยปลายกรุงศรีอยุธยาก่อนที่ไทยจะเสียเมืองกรุงให้แกพม่า ได้เกิดมีข้าศึกหนอนบ่อนไส้ในค่าย สาเหตุเนื่องจากการไม่เตรียมตัว ใส่ร้ายกันและความประมาทของพลเมืองด้วยกันเอง เมื่อเกิดเหตุร้ายขึ้นจึงตั้งรับมือไม่ทัน จนกระทั่งเกิดความสามัคคีและแตกแยกกันในที่สุด ทำลายฆ่าฟันกันเองอย่างไร้เยื่อใย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เหล่าพลเมืองที่มีฝีมือดีลดน้อยถอยลงไปทุกที จึงเรียกได้ว่าเป็นอุทาหรณ์สอนใจ เพื่อไม่ให้เกิดประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีกแม้ว่าอาจจะเกิดขึ้นต่างวาระก็ตามที

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ