ช่อง3 HD ภูมิใจนำเสนอ ซีรีย์อินเดีย”จันตระกานตา ราชกุมารีกู้บัลลังก์”

ข่าวละคร — 21 กุมภาพันธ์ 2019

เอาใจผู้ที่ชื่นชอบในการรับชมซีรีย์อินเดีย ที่ทางช่องสามพร้อมส่งเรื่อง ”จันตระกานตา ราชกุมารีกู้บัลลังก์” ลงจอสร้างความสนุกกันอย่างต่อเนื่อง บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ซีรีย์อินเดียชุด ”จันตระกานตา ราชกุมารีกู้บัลลังก์” เป็นเรื่องราวของการแย่งชิงสิ่งของที่มีค่า นั่นก็คือ กริช ซึ่งมีพลังอานุภาพอย่างมาก เมื่อ อิรวตี ราชินีผู้ชั่วร้ายต้องการครอบครองกริชเป็นของตนเอง และอยากจะเอาชนะอาณาจักรวิชัยการ นางจึงได้สังหารผู้คนในราชวงค์นั้นจนหมด เว้นเสียแต่เจ้าหญิงตระกานตา ที่อิรวตีจับนางใส่ตะกร้าลอยน้ำและหวังจะฆ่าให้ตาย แต่โชคดีที่เจ้าหญิงตระกานตาถูกสองตายายมาช่วยได้ทันตั้งแต่ยังเป็นทารก ซึ่งกริชเล่มนั้นถูกซ่อนไว้ที่เทวาลัยของพระวิษณุ  จนกระทั่ง 21 ปีต่อมา อิรวตียังคงตามหากริชต่อไปและเมื่อรู้เบาะแสจึงได้ให้วิเรนทรา ผู้เป็นลูกเลี้ยงไปตามหาตระกานตา โดยออกอุบายว่าเพื่อที่จะได้รักษาชีวิตของตนเอง วิเรนทราก็ได้ไปตามหาจนพบตระกานตา แต่แล้วเขาก็รู้ความจริงว่าแม่เลี้ยงของตนเองเป็นคนชั่วร้าย และต้องการที่จะแย่งชิงกริชซึ่งไม่ใช่ของตนเองเลย ส่วนตระกานตาก็แค้นใจที่ราชวงค์ของตนเองต้องสูญสิ้น ด้วยฝีมือของอิรวตี ทำให้นางต้องการที่จะแก้แค้นกลับคืนอย่างสาสม

ติดตามชมซีรีย์อินเดียชุด ”จันตระกานตา ราชกุมารีกู้บัลลังก์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20-19.05 น.วันศุกร์ 18.00-18.45 น. เริ่ม 27 ก.พ.นี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ