ช่อง PPTV รีรันละคร “อยู่กับก๋ง” และ “ตามรอยพ่อ” ให้ได้ชมกัน

ข่าวละคร — 21 ตุลาคม 2016

ทางช่องพีพีทีวีได้รีรันละครเนื้อหาเยี่ยมเรื่อง “อยู่กับก๋ง” และ “ตามรอยพ่อ” ให้ได้ชมกันอีกรอบ เพื่อเป็นน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งละครทั้งสองเรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย ทูแฮนส์และมีกำหนดออกอากาศทางช่องห้า

559000010904901

สำหรับละครเรื่อง ตามรอยพ่อ นำแสดงโดย หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา, พล ตัณฑเสถียร, นลินธารา โฮเลอร์, ชลิดา เถาว์ชาลี เป็นต้น ว่าด้วยเรื่องราวของ หยก ผู้ที่เป็นทั้งพ่อและปู่ ในการอบรมรวมถึงบ่มสอนลูกหลานเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันนี้ ว่าไม่ควรหลงใหลไปตามวัตถุต่างๆรวมถึงการใช้ชีวิตในสังคมให้ถูกต้องตามความเหมาะสม นอกจากนี้แล้วยังสอดแทรกในการใช้ชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงอีกด้วย

559000010904902

ละครเรื่อง อยู่กับก๋ง นำแสดงโดย พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, ด.ช.คงสวัสดิ์ แก้วเรียน, โฉมฉาย ฉัตรวิไล, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี เป็นต้น ว่าด้วยเรื่องราวของ หยก ซึ่งเล่าถึงชีวิตในวัยเด็กของตนเองที่อยู่กับก๋ง ชายเชื้อสายจีนซึ่งอพยพมาอยู่เมืองไทย เขาเล่าว่าได้มาอาศัยอยู่ด้วยย่านห้องแถวในชนบท ที่มีทั้งคนไทยและคนจีนอาศัยอยู่ร่วมกัน  ทำให้ก๋งนั้นมีความเข้าใจและรักความเป็นไทยอย่างมาก พร้อมกับได้บำเพ็ญตนให้เป็นคนดี เทิดทูนองค์พระมหากษัตริย์ เพื่อปลูกฝังและเป็นแบบอย่างที่ดีให้หยก

ติดตามชมละครคุณภาพกันได้ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ “ตามรอยพ่อ” เวลา 13.30-14.55 น. และ “อยู่กับก๋ง” เวลา 18.20 – 20.10 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ